Phương Khánh bị tố nợ 2,8 tỷ: Người đẹp, tiền bạc...bạc mặt!

Google News

(Kiến Thức) - Dính đến chữ tiền, nhiều hoa hậu, á hậu cũng phải điêu đứng, thậm chí trả giá đắt. Mới nhất, Hoa hậu Phương Khánh bị tố vay nợ 2,8 tỷ không trả, thực hư chưa rõ nhưng tai tiếng cô nàng đang phải gánh chịu.

>>> Mời quý độc giả xem video "Gia đình Hoa hậu Phương Khánh nói gì về tin đồn mua giải?". Nguồn Youtube/ VTC9:
Từ ồn ào hoa hậu, á hậu “vay nợ không trả”
Hoa hậu Phương Khánh sinh năm 1994 tại Bến Tre, cô đã đoạt danh hiệu á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu 2017. Năm 2018 Phương Khánh được chọn đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2018 và đăng quang ngôi vị cao nhất.
Tuy nhiên, chưa đầy 1 năm sau khi đoạt vương miện, Phương Khánh đã vướng không ít scandal, từ nghi vấn mua giải, phẫu thuật thẩm mỹ đến lùm xùm với ông bầu, đơn vị quản lý…
Mới nhất Hoa hậu Phương Khánh tiếp tục gây xôn xao dư luận khi bị Ngân 98 tố vay nợ 2,8 tỷ không trả. Theo chia sẻ của Ngân 98, Phương Khánh đã nợ một người chị của hot girl này số tiền 2,8 tỷ đồng, thời hạn trả nợ là tháng 3/2019, nhưng Phương Khánh đã trốn tránh trả nợ. Vì người chị này không ra mặt được nên nhờ Ngân 98 lên tiếng đòi thay.
Phuong Khanh bi to no 2,8 ty: Nguoi dep, tien bac...bac mat!
 Hoa hậu Trái đất Phương Khánh. Ảnh: FB
Cùng với lời tố Phương Khánh nợ tiền tỷ, Ngân 98 tung bằng chứng là hình ảnh chụp biên lai chuyển tiền, tin nhắn trao đổi, lời hứa hẹn trả nợ được cho là của nàng hoa hậu.
Đối diện lùm xùm này, theo Trí thức trẻ, đại diện của Phương Khánh cho biết, Phương Khánh vừa trở về Việt Nam sau khi đi công tác nước ngoài. Đương kim Hoa hậu Trái đất đang lo hoàn tất các thủ tục để xin Visa đi Mỹ cho những dự án sắp tới, do đó chưa kịp nói chuyện với luật sự. Phía Phương Khánh tuyên bố sẽ kiện Ngân 98 vì bôi nhọ danh dự.
Về phía Ngân 98, cô cho biết phía Phương Khánh đã xin lỗi chị gái mình và hứa sẽ trả nợ nên cô tạm gỡ status tố Phương Khánh trên trang cá nhân.
Trước đó, ngay sau khi đăng quang Miss Earth 2018, Phương Khánh vướng nghi vấn mất tiền tỷ mua giải. Cô nàng cũng từng bị công ty quản lý kiện đòi bồi thường 500 triệu vì phá vỡ hợp đồng, tự ý đi diễn thời trang mà chưa được sự đồng ý của đơn vị quản lý độc quyền.
Những scandal nối tiếp, nàng hoa hậu quê Bến Tre nổi như cồn nhưng cũng vì thế mà đầy tai tiếng. Cũng bởi dính nhiều thị phi, hình ảnh của Phương Khánh ngày càng mất điểm trong mắt công chúng.
Không chỉ Phương Khánh, trước đó á hậu Khánh Phương cũng bị tố nợ 250 triệu gần 3 năm không trả. Người tố là Đặng Thùy Trang, chị gái của Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo.
Theo đó, sau khi đạt giải Á hậu 2 của cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2016, Khánh Phương được Thùy Trang giúp lo phẫu thuật thẩm mỹ để có ngoại hình đẹp hơn nhằm dễ bề đi sự kiện kiếm tiền. Thế nhưng khi trở nên nóng bỏng, đắt show, cô nàng đã rút khỏi sự quản lý của Thùy Trang khi còn nợ 300 triệu.
Phuong Khanh bi to no 2,8 ty: Nguoi dep, tien bac...bac mat!-Hinh-2
 Á hậu Khánh Phương từng bị tố nợ 250 triệu gần 3 năm không trả. Ảnh: Vietnamnet
Sau nhiều lần bị đòi nợ, Khánh Phương đã trả góp mỗi tháng 10 triệu. Trả được 4 tháng, nàng á hậu "bặt vô âm tín". Theo chia sẻ của Thùy Trang, sau khi sự việc vỡ lở, Khánh Phương mới chủ động liên lạc, hứa hẹn trả toàn bộ số tiền.
Đến chuyện hoa hậu sa chân vì … tiền
Xưa nay dính đến chữ tiền không ít sao Việt đã phải điêu đứng. Vì mục đích kiếm tiền, một số mỹ nhân Vbiz bất chấp tất cả, từ cặp kè với đại gia để được cung phụng như bà hoàng, đến việc khoe thân phản cảm, làm trò lố lăng nhằm gây sự chú ý để có cơ hội tiến thân, đắt show.
Chuyện tình - tiền ầm ĩ phải kể đến Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga và đại gia Cao Toàn Mỹ. Thời điểm Hoa hậu Phương Nga bị bắt khẩn cấp vào tháng 3/2015 để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản số tiền 16,5 tỷ đồng đã một phen gây rúng động dư luận.
Theo đại gia Cao Toàn Mỹ, anh giao tiền cho Hoa hậu Phương Nga và Thùy Dung để mua nhà giá rẻ. Tuy nhiên, tại phiên tòa sơ thẩm được mở ngày 21/9/2016, Phương Nga tiết lộ sốc, số tiền trên là do ông Mỹ thanh toán cho "hợp đồng tình dục" kéo dài 7 năm giữa ông Mỹ và Phương Nga.
Phuong Khanh bi to no 2,8 ty: Nguoi dep, tien bac...bac mat!-Hinh-3
 Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga trả giá đắt sau hợp đồng tình ái với đại gia. 
Phuong Khanh bi to no 2,8 ty: Nguoi dep, tien bac...bac mat!-Hinh-4
 Trương Hồ Phương Nga tái xuất khi tham gia show diễn thời trang tại Hà Nội vào tháng 3/2019. Ảnh: 2sao
Sau một thời gian dài hầu tòa cuối cùng Hoa hậu Phương Nga và Thùy Dung được tại ngoại. Vụ án hy hữu này cũng được đình chỉ điều tra. Theo kết luận của Cơ quan CSĐT, đã hết thời hạn điều tra vụ án, không chứng minh được hành vi “lừa đảo chiếm đoạt tài sản” của Phương Nga và Thùy Dung.
Dù được minh oan tội lừa đảo 16,5 tỷ thế nhưng việc “sống tầm gửi” vào đại gia như Phương Nga khiến cô nàng phải hứng chịu không ít chỉ trích. Hơn thế, thời gian hơn 2 năm tuổi thanh xuân bị tam giam là cái giá quá đắt mà nàng Hoa hậu người Việt tại Nga này phải trả sau cuộc tình nhuốm màu tiền với Cao Toàn Mỹ.
Cùng dính đến tiền, dù bản chất khác nhau, nhưng cả Trương Hồ Phương Nga và Hoa hậu Phương Khánh, Khánh Phương đều phải chịu nhiều điều tiếng, mà một khi đã thị phi, tiền kia khó lòng rửa được!
Hồng Khoa

>> xem thêm

Bình luận(0)