Phùng Phước Thịnh được dự đoán thành Á vương Mister Tourism World 2022

Google News

Trước vòng chung kết Nam vương Du lịch Thế giới lần thứ 6, đại diện Việt Nam Phùng Phước Thịnh được các chuyên trang sắc đẹp dự đoán lọt Top 5 chung cuộc.

>>> Mời quý độc giả xem video "Người đẹp Mỹ đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2022". Nguồn FPT Play
Những ngày qua, Phùng Phước Thịnh được nhiều chuyên trang sắc đẹp như Glamour Universe, Misterology, Male Pageantry... dự đoán trở thành á vương 3 của cuộc thi Mister Tourism World 2022.
Danh sách này được thực hiện sau khi cuộc thi khởi động và trải qua một số phần thi phụ. Các chuyên gia đã căn cứ vào thứ hạng của thí sinh ở những phần thi phụ cũng như phong độ của họ trong suốt quá trình tham dự cuộc thi để lập nên bảng xếp hạng này.
Phung Phuoc Thinh duoc du doan thanh A vuong Mister Tourism World 2022
 Phùng Phước Thịnh được dự đoán trở thành Á vương Mister Tourism World 2022. Ảnh: NVCC
Những nỗ lực và sự chuẩn bị kỹ càng của đại diện Việt Nam đã được các phóng viên, chuyên gia quốc tế đánh giá xứng đáng. Đứng trước Phùng Phước Thịnh là các đối thủ nặng ký lần lượt đến từ những quốc gia như: Uruguay, UK (Vương quốc Anh), Cộng hòa Dominica, Mexico, Brazil, Thailand.
Trong suốt hành trình tham dự cuộc thi, Phùng Phước Thịnh đã có sự thể hiện nổi bật. Đặc biệt, Phùng Phước Thịnh đã thể hiện tốt ở những phần thi phụ: National Costume (Trang phục dân tộc), Mister Talent (Nam vương tài năng), Top Model… Đa số các bảng dự đoán, đại diện Việt Nam sẽ góp mặt trong Top 5 với ngôi vị Á vương 3.
Phung Phuoc Thinh duoc du doan thanh A vuong Mister Tourism World 2022-Hinh-2
Phùng Phước Thịnh và các thí sinh của cuộc thi. Ảnh: NVCC
Trước đó, Phùng Phước Thịnh cùng các thí sinh của cuộc thi đã tỏa sáng hết mình trong phần thi phỏng vấn kín với Ban giám khảo.
Trong khuôn khổ của cuộc thi Mister Tourism World 2022, các thí sinh được Ban Tổ chức đưa đi tham quan và trải nghiệm văn hóa, giao lưu cùng người dân nhiều địa phương khác nhau như một cách quảng bá văn hóa Philippines. 
Phung Phuoc Thinh duoc du doan thanh A vuong Mister Tourism World 2022-Hinh-3
Phùng Phước Thịnh. Ảnh: NVCC 
Phùng Phước Thịnh sinh năm 1996, nặng 72 kg, số đo ba vòng 105-77-102 cm. Anh hiện là người mẫu tự do, nhà sáng lập một công ty về du lịch - sự kiện tại TP HCM. Anh từng làm giám khảo Hoa hậu Du lịch đồng bằng sông Cửu Long 2022, Hoa khôi HUFLIT 2022...
Nam vương Du lịch Thế giới được tổ chức với mục đích tìm ra một quý ông có tầm ảnh hưởng, quan tâm đến các vấn đề về môi trường, bảo tồn thiên nhiên. Hiện, Phùng Phước Thịnh đang nỗ lực tập luyện cùng các thí sinh chuẩn bị cho đêm chung kết diễn ra vào 19h tối nay ngày 4/2 tại thành phố Cabanatuan, Philippines.
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)