Phùng Ngọc Huy nói một câu gây xúc động về tình phụ tử

Google News

Phùng Ngọc Huy rất chăm chỉ kiến tiền với mong mỏi sớm đưa con gái sang Mỹ cùng mình.

Ngay khi vừa bước qua những ngày Tết, Phùng Ngọc Huy đã nhanh chóng xuất hiện trên livestream bán hàng. Theo dõi anh trên mạng xã hội, dễ nhận ra, nam diễn viên không ngơi nghỉ ngày nào mà miệt mài buôn bán mưu sinh. Anh cố gắng giữ vững tinh thần, giới thiệu từng sản phẩm thật rõ ràng hấp dẫn.
Phung Ngoc Huy noi mot cau gay xuc dong ve tinh phu tu
Phùng Ngọc Huy buôn bán online xuyên Tết để kiếm thêm tiền cho con gái.
Ngoài việc bán hàng, Phùng Ngọc Huy còn tất bật chạy show, đi diễn giao lưu với khán giả ở nhiều nơi. Bước sang tuổi 37, nam diễn viên vẫn giữ được ngoại hình phong độ, cách ăn mặc luôn chỉn chu thời thượng. Nam ca sĩ cho biết đã là cái tết thứ3 mà anh không được gặp con gái. Bởi cuộc sống mưu sinh ở Mỹ chưa ổn định, tài chính chưa vững vàng nên anh chưa thực hiện được mơ ước đón bé Lavie sang Mỹ cùng mình.
Phung Ngoc Huy noi mot cau gay xuc dong ve tinh phu tu-Hinh-2
Anh vẫn gửi tiền đều đặn để lo cho con gái cuộc sống tốt nhất.
Hiện tại, Phùng Ngọc Huy vẫn đang sống ở nhà của ca sĩ Đan Kim. Anh chia sẻ: "Ước mơ của em là vẫn muốn Lavie ở Mỹ. Hy vọng sắp tới em sẽ may mắn về được Việt Nam, rồi hai cha con cùng qua Mỹ. Em cũng thích chở bé đi học, dù vất vả, em vẫn muốn có được sự vất vả đó Xuân năm nay chẳng về nhưng con ơi hãy chờ, cha sẽ đem đến con đường tương lai. Không nơi đâu bằng nhà, có cha, có mẹ, có con, có Tết, sum vầy".
Theo Bảo Quỳnh / Bảo Vệ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)