Phim hot của Dương Mịch hứng gạch đá vì nhiều “sạn” ngớ ngẩn

Google News

"Phù Dao hoàng hậu" nhận được sự quan tâm của khán giả với lượt xem cao. Nhưng những lỗi khó hiểu trên màn ảnh khiến phim và nữ chính Dương Mịch hứng gạch đá.

>>> Mời quý độc giả xem trailer phim "Phù Dao hoàng hậu". Nguồn Youtube:
Phù Dao hoàng hậu phát sóng từ ngày 18/6 và nhanh chóng nhận được sự quan tâm theo dõi từ khán giả. Phim mới của Dương Mịch cùng Nguyễn Kinh Thiên được kỳ vọng lập kỷ lục với hơn 30 tỷ lượt người xem trực tuyến.
Đạt lượng người xem lý tưởng nhưng Phù Dao hoàng hậu lại khiến Dương Mịch cùng ê-kíp bị chỉ trích. Ngoài diễn xuất một màu, nữ diễn viên 32 tuổi bị cho lạm dụng thế thân đến mức thái quá. Hình ảnh mặt của diễn viên đóng thế xuất hiện thoáng qua trở thành chủ đề “ném đá”.
 Diễn viên đóng thế Dương Mịch lộ mặt khiến nữ chính bị chỉ trích.
Trong phân đoạn đại hôn của Phù Dao, nhân vật Phù Dao do Dương Mịch đóng có cảnh chạy khỏi kiệu hoa, đi về phía hoàng cung. Cảnh phim vốn hoành tráng nhưng lại khiến khán giả dở khóc dở cười.
“Từ xe kiệu, gương mặt một người đàn ông mặc trang phục cổ trang, đội mũ phượng khiến khán giả bức xúc. Ngay ở góc hình phía sau cho thấy rõ dáng người diễn viên nam đóng thế và Dương Mịch hoàn toàn khác biệt”, QQ nhận xét.
Dương Mịch bị phản ứng vì lạm dụng thế thân.
Trên Weibo, khán giả đặt câu hỏi: “Tại sao cảnh quay đơn giản này, Dương Mịch cũng cần đóng thế? Cô ấy không thể tự chạy vài chục mét sao?”.
Nguồn tin từ hậu trường cho biết Dương Mịch có nhiều diễn viên đóng thế trên phim trường, bao gồm cả nam và nữ. Việc thỉnh thoảng lộ mặt chớp choáng của dàn nghệ sĩ đóng thế là điều khó tránh khỏi.
“Đây là lỗi ở khâu biên tập, không phải do Dương Mịch”, một khán giả bênh vực.
Nam diễn viên đóng thế cho Nguyễn Kinh Thiên xuất hiện trên màn ảnh.
Nhiều nhà phê bình tin rằng lỗi trong phim dù nhỏ nhưng cũng cần phải nghiêm khắc xử lý. “Những lỗi sai không đáng có dễ biến cả dự án lớn thành trò trẻ con”, đó là nhận định của nhà phê bình Đoan Mộc.
Ngay từ tập 1, khán giả đã không hài lòng ki thấy nam chính do Nguyễn Kinh Thiên đóng sử dụng diễn viên đóng thế ở cảnh quay trên cao.
Bên cạnh đó, sự cẩu thả khiến đạo cụ quay phim như dây thép, cáp treo, thiết bị flycam cũng lọt vào ống kính.
 Cảnh lộ dây thép khiến vạt áo của nam chính bị kéo căng trong phim.
“Phim cổ trang thường dễ mắc sạn ngớ ngẩn hơn phim hiện đại. Hầu như bộ phim cổ trang nào khi ra mắt cũng vấp những lỗi tương tự. Rõ ràng điều này sẽ kéo thấp chất lượng một bộ phim”, QQ nhận định.
Phù Dao hoàng hậu chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Hạ Quy Nguyên. Phim là câu chuyện về tình yêu và cuộc chiến vương quyền giữa hai nhân vật Phù Dao (Dương Mịch) cùng Thái tử Trưởng Tôn Vô Cực (Nguyễn Kinh Thiên).
Theo Hiểu Nguyệt/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)