Phim “Cậu Vàng”: Chó thuần Việt sẽ đóng thế chó Nhật cảnh bị ngược đãi?

Google News

(Kiến Thức) - Mạng xã hội đang rộ tin đồn ê-kíp phim "Cậu Vàng" sử dụng hai chú chó thuần Việt để đóng thế chú chó Nhật trong các cảnh quay "Cậu Vàng" bị bắt, trói và thòng lọng.
 
 

Bộ phim điện ảnh "Cậu Vàng" gần đây công bố chọn chú chó Nhật Bản đóng vai chính. Quyết định này khiến dư luận bức xúc. Chưa dừng lại ở đó, có tin đồn ê-kíp phim sử dụng hai chú chó thuần Việt để đóng thế cho chú chó Nhật trong các cảnh quay "Cậu Vàng" bị bắt, trói và thòng lọng.
Số đông khán giả cho rằng việc 2 chú chó Việt phải đóng các cảnh quay bị ngược đãi là thiếu công bằng trong khi chú chó Nhật được đóng các cảnh cưng nựng. Hiện, phía ê-kíp phim "Cậu Vàng" chưa lên tiếng về tin đồn đang gây xôn xao. 
Phim “Cau Vang”: Cho thuan Viet se dong the cho Nhat canh bi nguoc dai?
 Chú chó Nhật Bản đóng vai chính. 
Phim “Cau Vang”: Cho thuan Viet se dong the cho Nhat canh bi nguoc dai?-Hinh-2
Tin đồn chó thuần Việt sẽ đóng thế chó Nhật cảnh bị ngược đãi. 

Mời quý độc giả xem video "Công bố chú chó trúng tuyển "Cậu Vàng". Nguồn Youtube Cậu Vàng Movie

Trước đó, đại diện truyền thông của phim Cậu Vàng chia sẻ với Vietnamnet rằng vai diễn “Cậu Vàng” khá phức tạp, đòi hỏi rất nhiều kỹ năng và thời gian ghi hình rất dài nên họ phải có phương án dự phòng cho vai này để giảm thiểu rủi ro đau ốm. Hiện tại, đoàn làm phim chọn được 2 chú chó 100% thuần Việt có vóc dáng tương đồng như chú chó Shiba Inu.
Chia sẻ với Zing, đạo diễn Trần Vũ Thủy cho biết, họ chưa quyết định “diễn viên” chính thức", bé Vàng (tên chú chó Shiba Inu) chỉ là một trong những phương án lựa chọn. Ngoài ra, con rể của cố nghệ sĩ Bùi Cường còn thừa nhận đoàn phim đã tìm kiếm thêm một số chú chó thuần Việt đủ tiêu chuẩn.
Việc chú chó Nhật đóng "Cậu Vàng" bị dư luận phản đối bởi số đông ý kiến đánh giá chú chó này mập mạp, trong khi nguyên tác, “Cậu Vàng” sống trong bối cảnh làng quê Việt Nam đầu thế kỷ 20, được lão Hạc rất nghèo khổ nuôi. Ngoài ra, do yếu tố lịch sử nên khán giả không đồng tình với quyết định chọn chú chó Nhật đóng "Cậu Vàng".
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)