Phiên bản "Vi Tiểu Bảo" ngoài đời thực khốn khổ vì nuôi 6 bà vợ

Google News

Diễn viên gạo cội của Đài Loan Lôi Hồng đang bị gánh nặng kinh tế đè nặng lên vai ở tuổi 69 khi phải nuôi đến 6 bà vợ.

Lôi Hồng là diễn viên gạo cội của Đài Loan sinh năm 1948 với nhiều tác phẩm nổi tiếng như: Phong thủy thế gia, Cha và con, Nhà mẹ đẻ, Rồng bay phượng múa, Tân nương giá đáo…Ông từng được nhận giải Chuông vàng danh giá của Đài Loan cho hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc nhờ vai diễn trong Nhà mẹ đẻ.
Phien ban "Vi Tieu Bao" ngoai doi thuc khon kho vi nuoi 6 ba vo
 Lôi Hồng là diễn viên gạo cội của Đài Loan từng dành giải Chuông vàng danh giá cho hạng mục Nam diễn viên xuất sắc.
Tuy nhiên, ngoài những thành tích trong sự nghiệp, Lôi Hồng còn nổi tiếng hơn với biệt danh “Vi Tiểu Bảo của đời thực” khi có tới 6 bà vợ, một bà vợ chính thức và 5 người “vợ hờ” nhưng có thể chung sống hòa thuận với nhau dưới cùng một mái nhà.
Phien ban "Vi Tieu Bao" ngoai doi thuc khon kho vi nuoi 6 ba vo-Hinh-2
Hai trong số 6 bà vợ của Lôi Hồng. Ông được cho là lách luật rất giỏi khi công khai có tới 6 người vợ trong khi luật pháp chỉ cho phép chung sống 1 vợ 1 chồng. 
Lôi Hồng từng chia sẻ rằng, trước đây, khi các bà vợ tranh giành, mâu thuẫn với nhau thì ông luôn là người khổ sở nhất vì bị các bà đánh đấm, giật tóc. Tuy nhiên, đến nay, tất cả 6 bà vợ của ông đã có thể chung sống hòa thuận như chị em một nhà. Bí quyết được ông áp dụng đó là: các bà vợ của ông nếu ra ngoài đều phải thông báo rõ ràng đi đâu, làm gì, với ai; nhưng nếu bản thân ông ra ngoài thì sẽ lập tức tắt máy điện thoại, để tránh các bà vợ nghi ngờ lẫn nhau.
Phien ban "Vi Tieu Bao" ngoai doi thuc khon kho vi nuoi 6 ba vo-Hinh-3
 Người vợ trẻ nhất của Lôi Hồng kém ông đến hơn 30 tuổi.
Đến nay, “Vi Tiểu Bảo ngoài đời thực” đã 69 tuổi với 6 người vợ, 7 người con trai, 1 con gái. Con trai lớn nhất đã trên 40 tuổi và con gái nhỏ nhất đã 7 tuổi. Người vợ trẻ nhất của ông năm nay mới trên 30 tuổi.
Mỗi tháng, “Vi Tiểu Bảo” Lôi Hồng phải tiêu tốn đến 100 ngàn tệ (khoảng 350 triệu) để nuôi gia đình. Tất cả áp lực kinh tế chỉ dồn lên vai một mình ông. Hơn nữa, vài năm trở lại đây, ông không còn là cái tên được nhiều đạo diễn lựa chọn, do đó, việc chu cấp cho cả đai gia đình trở nên vô cùng khó khăn, vất vả.
Ông cũng từng thẳng thắn chia sẻ: “Tôi không đóng nhiều phim như trước nên thù lao giảm đáng kể. Gia đình tôi ai cũng lo lắng, tuy nhiên các bà vợ đều hiểu hoàn cảnh hiện tại và không than vãn điều gì”.
Vài năm trước báo chí đưa tin ông đã phải bán căn biệt thự để chi trả khoản nợ lên đến hơn 60 triệu tệ (khoảng 210 tỷ đồng) cho một trong các bà vợ của mình. Khi đó, Lôi Hồng vì quá mệt mỏi và suy sụp nên đã bị sút đến gần 10 kg. Tuy nhiên, ông vẫn bình thản: “Dù sao thì chuyện cũng đã qua rồi. Tôi không trách bà ấy.”
“Vi Tiểu Bảo ngoài đời thực” năm nay đã 69 tuổi, tuổi cao, sức khỏe cũng đã giảm sút nhiều nhưng vẫn phải gánh gánh nặng kinh tế rất lớn trên vai. Nhiều người cho rằng, với sự cố gắng nỗ lực suốt nhiều năm trong sự nghiệp, Lôi Hồng hoàn toàn có đủ khả năng để nhàn nhã an hưởng tuổi già nếu không đào hoa và lấy đến 6 bà vợ. Tuy nhiên, về điều này, ông chưa bao giờ cảm thấy hối hận.
Theo Thảo Nguyên/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)