Phía Hồ Ngọc Hà phủ nhận nữ ca sĩ được cầu hôn

Google News

(Kiến Thức) - Trước nghi vấn Hồ Ngọc Hà được cầu hôn, ê-kíp của nữ ca sĩ đã lên tiếng cho biết, thông tin này hoàn toàn sai sự thật.

Gần đây, thông tin Hồ Ngọc Hà được đại gia kim cương cầu hôn lãng mạn trên bãi biển ở Thái Lan gây xôn xao dư luận. Trong khi nữ ca sĩ giữ im lặng thì ê-kíp của nữ hoàng giải trí đã lên tiếng. Theo đó, quản lý truyền thông của nữ ca sĩ đã lên tiếng cho biết, thông tin Hồ Ngọc Hà được cầu hôn là hoàn toàn sai sự thật.
Người này chia sẻ: “Rất nhiều anh, chị phóng viên hỏi có phải chị Hà nhà em vừa mới được cầu hôn tại Thái Lan hay không? Em xác nhận thông tin này hoàn toàn sai sự thật và những hình ảnh mọi người đang share không phải lễ cầu hôn, lễ cưới, lễ hỏi gì hết, nên mọi người đừng suy diễn nữa nha. Số chị em thật khổ khi cứ bị thêu dệt câu chuyện". 
Ngoài ra, NTK Lý Quí Khánh - người có mối quan hệ thân thiết với Hồ Ngọc Hà cũng lên tiếng phủ nhận chuyện nữ ca sĩ được cầu hôn. Bên cạnh đó, anh còn tiết lộ phía bên nữ ca sĩ đang kiện khách sạn đã để nhân viên đưa thông tin cá nhân lên mạng xã hội. Nam thiết kế cũng mong mọi người hãy dừng việc bàn tán và thêu dệt về Hồ Ngọc Hà.
Lý Quí Khánh chia sẻ: “Đâu ra có vụ cầu hôn, đám cưới, đám hỏi chỉ là những người bạn có tiệc và giỡn với nhau. Hiện nay những thông tin cá nhân bị đưa lên sai sự thật phía bên tôi đang kiện chuỗi khách sạn đó đã để nhân viên đưa thông tin cá nhân public lên mạng. Khánh nói thật mọi người nên tìm hiểu kỹ sự thật trước khi bàn tán và thêu dệt ... Ai cũng mệt mỏi và ai cũng luôn cầu bình an cho chính mình ... Nên hãy ngưng lại tại đây .... Ảnh hưởng chung đến rất nhiều cá nhân”.
Phia Ho Ngoc Ha phu nhan nu ca si duoc cau hon
 Quản lý truyền thông của Hồ Ngọc Hà phủ nhận chuyện nữ ca sĩ được cầu hôn.
Phia Ho Ngoc Ha phu nhan nu ca si duoc cau hon-Hinh-2
 Chia sẻ của NTK Lý Quý Khánh.
Được biết, tin đồn Hồ Ngọc Hà được cầu hôn xuất hiện bắt đầu từ chia sẻ ngày 7/8 của nữ ca sĩ trên trang cá nhân. Theo đó, Hà Hồ đăng tải hình ảnh mỉm cười ôm một bó hoa hồng lớn giữa khung cảnh lãng mạn kèm trạng thái cảm xúc hạnh phúc. Ở phần bình luận, nhiều cư dân mạng đặt nghi vấn Hồ Ngọc Hà được cầu hôn.
Tiếp đó, tối ngày 8/8, bức ảnh chụp Hà Hồ được một người đàn ông giấu mặt tặng một bó hoa hồng được truyền tay trên mạng xã hội. Một số người cho rằng người đàn ông giấu mặt trong bức ảnh là đại gia kim cương Chu Đăng Khoa và bó hoa hồng trong ảnh cũng chính là bó hoa Hà Hồ chia sẻ trên trang cá nhân vào một ngày trước đó.
Ngoài ra, nữ ca sĩ và đại gia kim cương cũng được cho là check in vào ngày 5/8 ở một khách sạn. Bên cạnh đó, một tài khoản Facebook còn chia sẻ hình ảnh một bức tượng khắc tên và năm sinh Hồ Ngọc Hà và Chu Đăng Khoa. Tài khoản này cho biết, hướng dẫn viên du lịch ở đền Erawan ở Thái Lan đã giới thiệu cho đoàn khách rằng đã bắt gặp Hà Hồ và đại gia kim cương tại đây.
Phia Ho Ngoc Ha phu nhan nu ca si duoc cau hon-Hinh-3
 Hồ Ngọc Hà khoe ảnh cầm bó hoa lớn trên tay.
Phia Ho Ngoc Ha phu nhan nu ca si duoc cau hon-Hinh-4
 Hồ Ngọc Hà được một người đàn ông bí mật tặng hoa. 
Phia Ho Ngoc Ha phu nhan nu ca si duoc cau hon-Hinh-5
 Thông tin Hồ Ngọc Hà và Chu Đăng Khoa đặt  phòng.
Phia Ho Ngoc Ha phu nhan nu ca si duoc cau hon-Hinh-6
 Hình ảnh bức tượng đá khắc tên và năm sinh của Hồ Ngọc Hà và Chu Đăng Khoa.
Cách đây ít lâu, vị đại gia kim cương từng bị bắt gặp âm thầm đến cổ vũ Hà Hồ trong một đêm nhạc. Hiện tại, mối quan hệ giữa Hồ Ngọc Hà và Chu Đăng Khoa tiếp tục nhận được sự chú ý của dư luận sau tin đồn cầu hôn. 
>>> Xem MV "Đừng đi" của Hồ Ngọc Hà: 
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)