Phi Thanh Vân trải lòng những chuyện giấu kin sau khi ly hôn

Google News

"Tử vi của tôi chỉ có một cậu con trai thôi nên chắc bé không phải chia với ai đâu", Phi Thanh Vân cười nói.

Sau ồn ào ly hôn, Phi Thanh Vân và Bảo Duy dần tập trung vào công việc và ổn định cuộc sống. Trải qua 2 cuộc hôn nhân không trọn vẹn, Phi Thanh Vân hiện làm mẹ đơn thân của một cậu con trai gần hai tuổi. "Một ngày của tôi bây giờ thường bắt đầu vào lúc 8h sáng. Tôi uống một ly café ở góc nhà nhìn ra ngoài cả thành phố. Khi đã tỉnh táo thì ngồi vào máy làm việc, chơi với con rồi dùng bữa trưa. Cho con ngủ xong tôi lại đến công ty làm việc. Buổi tối thì đi event hay gặp gỡ khách hàng, củng cố mối quan hệ cũ, xây dựng mối quan hệ mới. Thỉnh thoảng thì tham gia gameshow, đi đóng phim…", Phi Thanh Vân chia sẻ.
Độc lập về tài chính nhưng Phi Thanh Vân cũng không khỏi lo lắng khi phải một mình nuôi con và những thắc mắc của con trai về ch khi cậu bé trưởng thành. "Tôi cảm thấy rất lo vì nuôi một đứa trẻ không giống bạn nuôi gấu bông hay vật cưng. Khi nó chỉ cần đi học mẫu giáo thôi, nhìn những bạn cùng trang lứa có ba rước về nó sẽ hỏi: “Mẹ ơi, ba con đâu?”, “Mẹ ơi con có ba không?” Những câu hỏi đó có thể bóp nghẹn cổ mình.
Chính vì vậy, tôi đã quyết định thẳng thắn nói chuyện với Bảo Duy rằng anh phải dành nhiều thời gian cho con. Mỗi tuần anh phải đến gặp con, nhiều hơn nữa thì càng tốt.
Tuy nhiên, anh đón con về nhà anh để không phải gặp tôi, tránh tình trạng “lửa gần rơm”, “tình cũ không rủ cũng tới”. Tôi cũng không muốn sau này người yêu của anh bị khó xử", bà mẹ một con nói.
"Nữ hoàng dao kéo" Phi Thanh Vân cũng không ngại tiết lộ dù con trai mới 2 tuổi những đã sở hữu một miếng đất biệt thự, một căn nhà chung cư 129 m2 và 2 căn chung cư cùng với đó là những số tiền rất lớn trong ngân hàng.
Cô kể: "Tử vi của tôi chỉ có một cậu con trai thôi nên chắc bé không phải chia với ai đâu.
Tôi có nói thẳng với Bảo Duy rằng số tài sản tôi đang có sẽ cho Cu Đức. Tôi lo cho con hết tất cả mọi thứ không thiếu thứ gì. Con trai hiện vẫn ở với tôi. Ăn uống cũng toàn đồ sang, đi lại thì có tài xế riêng. Sau này, tiền học phí sinh hoạt tôi cũng sẽ lo.
Tôi chỉ yêu cầu anh lo cho con hai khoảng là tiền vú em và tiền bỉm, sữa tổng cộng khoảng 10 triệu/ tháng. Tôi nghĩ mức chi phí yêu cầu không lớn, chủ yếu để Duy tự giác ý thức việc lo cho con. Hàng tháng anh ấy tự đưa chứ tôi cũng không đòi.
Chẳng lẽ có 10 triệu mỗi tháng mà cứ đi đòi nhau. Tôi làm ra được số tiền gấp nhiều lần như thế mà bản thân mình cũng chẳng có nhu cầu xài tiền nhiều."
Phi Thanh Van trai long nhung chuyen giau kin sau khi ly hon
 
Qua nhiều sóng gió, hiện tại Phi Thanh Vân đã nghiệm ra nhiều điều: "Tôi và Bảo Duy đã có với nhau những niềm vui, cả muộn phiền. Một cuộc hôn nhân đổ vỡ, lỗi luôn là từ cả hai phía chứ không của riêng ai. Tôi sẵn sàng ngồi xuống nói chuyện tử tế với Duy vì con trai mình.
Sau khi chia tay với chồng cũ Bảo Duy tôi nhận ra một điều, lựa chọn người đàn ông cho mình phải rất kỹ lưỡng, phải tìm người tương xứng. Tôi bây giờ hơn 35, là một doanh nhân thành đạt lại có nhan sắc, gặp một người đàn ông mới đều tự nghĩ: “Họ đến với mình vì điều gì?”
Tôi đã quá hiểu sự lệch lạc giữa hai người sẽ gây ra hậu quả như thế nào nên bây giờ lựa chọn một người đàn ông bên mình cũng phải chọn tương xứng về trình độ, địa vị xã hội và kinh tế", nữ hoàng dao kéo trải lòng.
Theo Jinu tổng hợp/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)