Phi Nhung xúc động kể lại chuyện sinh con một mình ở Mỹ

Google News

Nữ ca sĩ kể một mình vào viện sinh con và tự lái xe đưa con về. Sau đó, Phi Nhung mới thông báo cho cha của con gái.

Phi Nhung lần đầu công khai có con gái vào đầu năm 2017. Cô bé sinh năm 1992 đỗ thủ khoa chuyên ngành y tá và hiện làm việc ở một bệnh viện tại Mỹ. Phi Nhung tâm sự cô giữ kín bí mật có con gái vì mong Wendy có cuộc sống bình yên, trưởng thành không bị chú ý.
Mới đây, xuất hiện trong chương trình Ngôi sao đương thời, Phi Nhung khiến khán giả xúc động khi kể về thời gian sinh con và cuộc sống mẹ đơn thân nơi xứ người.
Phi Nhung xuc dong ke lai chuyen sinh con mot minh o My
 Phi Nhung xúc động nhớ về thời gian sinh con một mình ở Mỹ.
Nữ ca sĩ nhớ về quãng thời gian vượt cạn một mình: "Khi sinh Wendy, tôi đã lái xe đến bệnh viện một mình. Sinh xong, tôi lại tự lái xe chở con về. Lúc đó, tôi mới nói cho ba của con biết”.
Phi Nhung tránh nhắc đến chuyện tình cảm với cha của con gái nhưng cho biết: "Tôi và anh ấy vốn là bạn bè nhiều năm. Anh rất dễ thương. Lúc có con, hai người còn trẻ quá".
Phi Nhung một mình nuôi con ở Mỹ, cô phải làm cùng lúc hai việc. Cô vừa làm may ở một hãng sản xuất thảm, vừa làm tạp vụ ở nhà hàng. Vất vả trong công việc nhưng bù lại, Phi Nhung không phải lo lắng nhiều về con gái.
"Từ nhỏ Wendy dường như hiểu mẹ có một mình nên rất ngoan, không khóc đêm, uống sữa và tự ngủ. Lớn hơn, Wendy tự rửa chén, sắp xếp đồ. Con gái chính điểm tựa của đời tôi. Tôi nghĩ chỉ cần một mình con trên đời này là đủ rồi", nữ ca sĩ chia sẻ.
Khi con gái một tuổi, cơ duyên nghệ thuật mở ra với ca sĩ Phi Nhung. Trong dịp đi hát ở chùa, Phi Nhung thể hiện bài Dấu chân kỷ niệm và được ca sĩ Trizzie Phương Trinh chú ý. Vợ cũ của Bằng Kiều khuyên cô nên đi hát.
Phi Nhung xuc dong ke lai chuyen sinh con mot minh o My-Hinh-2
 Phi Nhung đưa con gái về Việt Nam vào năm 2017.
Với khát khao đổi đời, mong ước cho con gái có cuộc sống tốt hơn, Phi Nhung đã đồng ý và chuyển đến ở nhờ gia đình Trizzie Phương Trinh. Ba mẹ ca sĩ đàn chị đã trông con giúp để Phi Nhung làm việc.
Thời gian đầu, ngoài đi hát, nữ ca sĩ vẫn làm thêm công việc khác để có thêm thu nhập. "Tôi bán hàng trong tiệm băng đĩa. Cuối tuần nhận được 300 hay 600 USD, tôi đều gửi hết cho ba mẹ chị Trizzie, chỉ giữ lại 100 USD", cô kể.
Khi cuốn mình vào công việc, Phi Nhung thú nhận ít có thời gian dành cho con gái. Vào những dịp lễ, Tết, sinh nhật, Wendy hầu như không được quây quần bên mẹ như bao đứa trẻ khác. Đến năm 16 tuổi, cô bé bất ngờ phản ứng lại mẹ.
Phi Nhung kể: "Wendy than thở giận mẹ, không thể chịu nổi khi suốt 16 năm mẹ không dành thời gian bên con. Tôi chỉ còn cách giải thích do tính chất công việc nên không thể cho con cuộc sống như mọi người".
Để con gái hiểu công việc của mẹ, nữ ca sĩ cho hay đã đưa Wendy đi diễn cùng. Và sau lần đi cùng đó, cô bé đã không còn trách móc mẹ. "Tôi dắt đi một lần, Wendy chứng kiến hết sự vất vả của mẹ. Từ đó, không bao giờ con muốn theo tôi đi diễn nữa", cô nói.
Hiện tại, Phi Nhung cảm thấy rất tự hào khi Wendy không ích kỷ mà rất vui khi mẹ nhận thêm nhiều con nuôi ở Việt Nam.
Theo Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)