Phát ngôn thiếu suy nghĩ, Trịnh Sảng bị chê "não ngắn"

Google News

Trịnh Sảng tiếp tục bị chê thiếu kính nghiệp, EQ thấp khi phát ngôn tâm trạng không tốt sẽ bỏ dở việc quay phim.

Trịnh Sảng là mỹ nhân có bộ sưu tập phát ngôn gây tranh cãi bậc nhất showbiz Hoa ngữ. Trước đây, cô từng gây shock khi tuyên bố muốn bỏ đóng phim làm hotgirl mạng, hay ca thán việc đóng phim rất chán vì không được ăn món ngon...

Mới đây, trong chương trình Xin nhờ tủ lạnh, Trịnh Sảng tiếp tục bị chỉ trích vì việc thiếu kính nghiệp.

Phat ngon thieu suy nghi, Trinh Sang bi che

Cụ thể, khi được hỏi MC Hà Cảnh hỏi làm diễn viên có điều gì cực khổ, Trịnh Sảng cho biết khi tâm trạng không tốt thì cô sẽ không quay phim nữa. Thậm chí khi cảm thấy chán nản, cô sẽ bỏ dở cảnh quay và về nghỉ ngơi.

Đạo diễn Quách Kính Minh tò mò hỏi: "Vậy nếu đạo diễn muốn quay phim tiếp thì sao?". Trịnh Sảng thẳng thắn đáp lời: "Vậy em sẽ khóc".

Câu trả lời của Trịnh Sảng không chỉ khiến các khách mời trong trường quay "cạn lời", mà còn khiến cô trở thành tâm điểm chỉ trích của cư dân mạng.

Phat ngon thieu suy nghi, Trinh Sang bi che


Trịnh Sảng trong chương trình

Phat ngon thieu suy nghi, Trinh Sang bi che

Phat ngon thieu suy nghi, Trinh Sang bi che

Những bình luận gay gắt cho rằng Trịnh Sảng không kính nghiệp, thiếu tư cách làm diễn viên: "Sao cô ta có thể nói những lời như vậy với vẻ mặt đắc ý, thoải mái chứ?", "Quả nhiên là Trịnh Sảng", "Nếu cô ta diễn hay thì có lẽ tôi sẽ bỏ qua, nhưng thực tế diễn xuất và cách đọc thoại của cô ta đều vô cùng kém cỏi"...

Trịnh Sảng là một trong những ngôi sao 9x nổi tiếng của Trung Quốc. Tuy nhiên, dù đã vào nghề hơn 10 năm, khả năng diễn xuất của người đẹp vẫn giậm chân tại chỗ. 

Cô được khán giả nhớ tới nhờ những vai diễn thanh xuân vườn trường cho dù hiện tại đã 29 tuổi. Ngoài ra, chuyện tình cảm đầy thị phi ồn ào cũng khiến ngôi sao 9x mất điểm trong mắt công chúng.

Nhất cử nhất động của Trịnh Sảng đều được quan tâm, song khán giả lại chú ý nhiều hơn vào đời tư, phát ngôn gây shock thay vì những tác phẩm, năng lực của cô.

Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)