Phan Hiển được khen là "cả thế giới có một ông chồng này"

Google News

Biết vợ mang thai mệt mỏi, Phan Hiển làm mọi  điều để Khánh Thi được vui. Anh đóng cho vợ bầu Khánh Thi chiếc tủ 4 ngăn để vợ "thả ga" mua sắm. Điều này đã khiến các fan muốn đề cử ngay anh là "ông chồng của năm".

>>>> Mời quý độc giả xem video "Theo chân buổi tập của Phan Hiển - Khánh Thi". Nguồn Saostar:
Mới đây, Khánh Thi vui mừng chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh Phan Hiển đang hướng dẫn thợ lắp ráp tủ 4 quần áo. Đây được xem món quà cuối năm đầy ý nghĩa mà nam vũ công dành tặng mẹ bầu.
 
Theo chia sẻ của Phan Hiển, vì suốt ngày nghe Khánh Thi than thở không có quần áo để mặc, không có giày mang, không có túi đeo nên anh quyết định đóng hẳn 4 cái tủ đựng để “Nữ hoàng dancesport” tha hồ mua sắm.
 
 
 
Dưới bài đăng của Khánh Thi, hàng trăm fan để lại bình luận khen ngợi Phan Hiển là người đàn ông quá tâm lý, luôn đón đầu được ý nghĩ của vợ. Bên cạnh đó, nhiều người đoán nếu em bé trong bụng Khánh Thi là công chúa thì cũng sẽ điệu không thua kém mẹ.
Facebooker Vuong Huyen bình luận đầy ngưỡng mộ: "Ối giời ạ, lại còn 4 cái. Cả thế giới có một ông chồng này. Chúc mừng em yêu".
Facebooker Nguyen Thi Phuong viết: "Ông xã tuyệt vời Khánh Thi ạ"; Facebooker Huong Nguyen cũng nức nở khen Phan Hiển: "Anh Phan Hiển là một người chồng tuyệt vời nhất".
Theo Thảo Nguyên/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)