Phận đời thê thảm của sao phim Bao Thanh Thiên

Google News

Trương Chấn Hoàn đang phải sống trong những ngày tháng khó khăn nhất của cuộc đời.

Diễn viên nổi tiếng phim Bao Thanh Thiên nay phải bán bánh kiếm sống, tờ Dân Việt thông tin:
Từng là tài tử hàng đầu và có vợ là ca sĩ xinh đẹp nổi tiếng nằm trong top “ngọc nữ” của làng giải trí Đài Loan nhưng giờ đây, Trương Chấn Hoàn đã mất tất cả. Ông bị vợ bỏ vì thói vũ phu và bây giờ đang phải chật vật mưu sinh với những gánh hàng rong và những chiếc bánh rán trên phố.
Phan doi the tham cua sao phim Bao Thanh Thien
Trương Chấn Hoàn trong phim Bao Thanh thiên và hiện tại. 
Nhớ về những tháng ngày gia đình hạnh phúc, tài tử không khỏi bồi hồi, chua xót. Trương Chấn Hoàn kết hôn với ca sĩ xinh đẹp và nổi tiếng Bảo Phương hồi năm 2005.
Cuộc hôn nhân tốn khá nhiều giấy mực của báo chí thời điểm đó và cặp đôi từng được xem như đôi tiên đồng – ngọc nữ của làng giải trí Đài Loan.
Phan doi the tham cua sao phim Bao Thanh Thien-Hinh-2
Gia đình hạnh phúc với vợ đẹp và con trai kháu khỉnh một thời của nam tài tử. 
Họ chào đón con trai đầu lòng không lâu sau hôn lễ. Cuộc sống êm đềm trôi đi thì Trương Chấn Hoàn lại lộ ra bản tính côn đồ. Trương thường xuyên nóng giận, đánh đập và quát tháo vợ. Lần gần nhất, nam diễn viên còn xách dao rượt vợ khắp phố. Giot nước tràn ly, cuối cùng, Bảo Phương cũng đệ đơn tuyên bố ly hôn, mang con ra đi để lại Trương Chấn Hoàn ở lại một mình.
“Sau khi mất vợ, tôi mới hiểu bản thân dại dột như thế nào, tự tay phá đổ gia đình”, nam tài tử chia sẻ.
Báo chí Trung Quốc gọi Trương Chấn Hoàn là “hình mẫu của những diễn viên sớm bỏ bê cuộc sống”.
Gặp lại Trương Chấn Hoàn trên đường phố mới đây, ít ai tin rằng đây từng là ngôi sao có tiếng. Nam diễn viên Bao Thanh Thiên ngày ấy cặm cụi với việc bán hàng trên hè phố với một sạp hàng bán bánh sau khi kinh doanh nhà hàng bánh ngọt không thành công.
“Mỗi chiếc bánh 55 NDT (tương đương 8 USD), có thể thu về 15 NDT tiền lời. Mấy ngày nay bán thử, làm ăn khá tốt. Mỗi ngày tôi bán được 40 cái, lợi nhuận không dưới 600 NDT (87 USD)”, ông vui vẻ kể.
Ông bình thản và không suy tư quá nhiều về công việc quá khứ - hiện tại: “Đây cũng là một nghề, tôi muốn mở cửa hàng to hơn nếu đắt khách. Cuộc sống này cần phải tồn tại mà”.
Sinh năm 1959 và khởi nghiệp diễn xuất với vẻ ngoài điển trai nên Trương Chấn Hoàn nhanh chóng có chỗ đứng trong làng giải trí xứ Đài. Năm 1983, ông thủ vai Kinh Vô Mệnh trong Tiểu lý phi đao, vẻ ngoài nam tính, diễn xuất đậm chất lãng tử của ông đã làm say lòng bao thiếu nữ thời đó.
Tiếp nối thành công, Trương Chấn Hoàn được nhận những vai trong những bộ phim đình đám của truyền hình Đài Loan thập niên 90 như vai Trầm Thắng Y trong bộ phim Đại hiệp Trầm Thắng Y, Bạch Ngọc Đường trong Bao Thanh Thiên bản 1993 do Đài Loan sản xuất.
Theo Trần Tuấn/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)