Phạm Thanh Thảo chia sẻ về gia đình Vân Quang Long gây xúc động

Google News

(Kiến Thức) - Ca sĩ Phạm Thanh Thảo có những chia sẻ gây xúc động về bố mẹ, cậu ruột của ca sĩ Vân Quang Long.

Sự ra đi đột ngột của ca sĩ Vân Quang Long khiến gia đình, bạn bè và đồng nghiệp bàng hoàng, tiếc thương. Mới đây, ca sĩ Phạm Thanh Thảo nghẹn ngào chia sẻ về gia đình Vân Quang Long.
“Ảnh không về Việt Nam được rồi. Ba bị tim nặng lắm. Mẹ không dám đưa ảnh về. Nghe cậu nói một câu mà rớt nước mắt: “Số nó được tới đây thôi, biết làm sao giờ con? Nó rất thương và gần gũi với cậu, chắc nó cũng biết trước nên cuối cùng nó cũng về bên cậu mà mất”, nữ ca sĩ viết.
Phạm Thanh Thảo nhắc lại những kỷ niệm với Vân Quang Long và chia sẻ không thể viếng đàn anh: “Thắp nén hương lòng để tiễn anh lần này nữa là lần cuối.
Không nhớ bao lần tạm biệt ở sân bay sau show diễn. Không nhớ bao lần tạm biệt sau những lần ngồi tâm sự đầy vơi anh em với men rượu nồng. Vài lần giận dỗi, không vui, thậm chí còn bị em “đánh” cho mấy cái vì cái tội nhậu xong hay lèm bèm, xàm xí.
Cả một khối kỷ niệm dày đặc, nhiều làm sao kể hết. Vậy mà đoạn cuối này em chỉ có thể hướng tới anh từ xa, muốn lắm nhưng không thể bay đi được. Mọi lý do cũng quá vô nghĩa nhưng em nghĩ anh sẽ hiểu cho em đúng không”.
Pham Thanh Thao chia se ve gia dinh Van Quang Long gay xuc dong
Phạm Thanh Thảo có mối quan hệ thân thiết với Vân Quang Long. 
Thay mặt gia đình ca sĩ Vân Quang Long, nữ ca sĩ gửi lời cảm ơn các nghệ sĩ đã hỏi thăm tình hình và muốn góp tiền để đưa cố ca sĩ về Việt Nam. “Cảm ơn anh chị em nghệ sĩ của mình đã luôn sẵn sàng rộng tay mỗi khi có ai gặp chuyện. Nay số tiền đó không cần dùng đến đâu ạ! Cảm tạ mọi người thật nhiều”, Phạm Thanh Thảo cho hay.
Theo Ưng Hoàng Phúc, chưa có thông tin tang lễ ca sĩ Vân Quang Long ở Mỹ. Phía gia đình mới thông báo lễ thọ tang và lễ tưởng niệm ở Việt Nam. Cụ thể, lễ cầu siêu và thọ tang diễn ra lúc 9h30-10h40 ngày 1/1/2021, lễ viếng lúc 10h45 đến 15h ngày 1/1/2021 ở chùa Giác Ngộ (TP.HCM).

Xem video "Vân Quang Long qua đời ở tuổi 41". Nguồn VTC News

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)