Phạm Thanh Thảo bị mắng vì can thiệp chuyện nhà Vân Quang Long

Google News

Trước lời chỉ trích, Phạm Thanh Thảo lập tức phản hồi. Thay vì thanh minh, nữ ca sĩ hỏi ngược kẻ công kích.

Liên quan đến vụ việc vợ đầu cùng 2 con Vân Quang Long bị đe dọa, xúc phạm danh dự, mới đây mẹ cố ca sĩ có chia sẻ về vấn đề này.

Bà nhận định: "YouTuber quan hệ cộng sinh với Linh Lan". (Linh Lan - người tự xưng là vợ hai Vân Quang Long. Vợ đầu của nam ca sĩ là Ái Vân).

Pham Thanh Thao bi mang vi can thiep chuyen nha Van Quang Long

Bố mẹ Vân Quang Long.

Lên tiếng về việc con dâu cũ Ái Vân bị đe dọa, mẫu thân Vân Quang Long đã nhận được sự ủng hộ từ Phạm Thanh Thảo (người bạn thân thiết của cố ca sĩ tại Mỹ).

Trên trang cá nhân, Phạm Thanh Thảo dẫn link bài viết về mẹ Vân Quang Long, đồng thời có đôi lời bày tỏ.

"Lòng mẹ bao la như biển Thái Bình. Khi có bất cứ nguy nan gì xảy ra với con mình, người mẹ luôn dùng hết sức bình sinh để bảo vệ. Yêu thương là vô tận với tình mẹ. Mạnh mẽ lên mẹ yêu. Và đây là cách mà mẹ bảo vệ cho đứa con yêu của mình", Phạm Thanh Thảo cho hay.

Pham Thanh Thao bi mang vi can thiep chuyen nha Van Quang Long-Hinh-2

Hình ảnh Phạm Thanh Thảo trong lễ tang Vân Quang Long tại Mỹ.

Bên cạnh sự đồng tình, Phạm Thanh Thảo cũng vấp phải ý kiến ngược chiều. Trong số đó, bình luận của một Facebooker chê trách cô tham gia sâu vào chuyện gia đình Vân Quang Long được chú ý đặc biệt.

"Biết nói câu này thì mẹ con người khác cũng vậy thôi, khi ấy cũng từng lấy con người ta (ám chỉ bé Helen của Linh Lan) - một đứa bé ra để nói - thì mẹ nó cũng phải lên tiếng.

Ai làm đúng làm sai ắt quả báo, và nếu là sự thật sẽ có ngày được sáng tỏ. Sao cứ phải mãi nói về những vấn đề của họ, trong khi những người trong cuộc lại muốn im lặng, thì người khác cứ muốn khơi.

Nếu thật sự tốt thì nên làm và giúp trong im lặng, hay hơn là đánh trống lên để người ta biết, người mất rồi cũng không được yên", dân mạng gay gắt với Phạm Thanh Thảo.

Trước lời chỉ trích, Phạm Thanh Thảo lập tức phản hồi. Thay vì thanh minh, nữ ca sĩ hỏi ngược: "Tôi chỉ kêu gọi cộng đồng mạng yêu thương bé con của Linh Lan dù cho bé có phải con Long hay là không. Tôi làm thế có gì sai? Và Linh Lan đã làm gì để bảo vệ con mình trước những điều tiếng của cộng đồng mạng thì tới giờ này bạn cũng thấy rồi thì phải?".

Pham Thanh Thao bi mang vi can thiep chuyen nha Van Quang Long-Hinh-3

Pham Thanh Thao bi mang vi can thiep chuyen nha Van Quang Long-Hinh-4

Phạm Thanh Thảo đáp trả khi bị chỉ trích tham gia sâu vào chuyện gia đình Vân Quang Long.

Cuối năm 2020, Vân Quang Long đột ngột qua đời ở Mỹ. Đã hơn 4 tháng kể từ khi cố ca sĩ ra đi nhưng ồn ào xoay quanh người thân vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

Chiều 10/5, Ái Vân - vợ đầu Vân Quang Long - đã tìm tới báo Pháp Luật Việt Nam để cầu cứu vì bị bôi nhọ danh dự cá nhân và gia đình.

Phản ánh với báo chí, Ái Vân cho biết đã bị nhiều người ẩn danh đe dọa, xúc phạm danh dự, thậm chí là gây nguy hiểm đến tính mạng của cả 3 mẹ con. Những lời đồn ác ý còn cho rằng 2 bé Trác Kỳ - Trác Hy không phải máu mủ của Vân Quang Long.

Sau thời gian im lặng, Ái Vân quyết định tìm lại công bằng cũng như danh dự cho 2 con và gia đình.

Pham Thanh Thao bi mang vi can thiep chuyen nha Van Quang Long-Hinh-5

Vợ cũ Vân Quang Long cầu cứu.

Ngay sau đó, mẹ đẻ Vân Quang Long đã lên tiếng trên Saostar bênh vực con dâu cũ: "Gia đình phát hiện thấy những YouTuber vu khống gia đình nhiều nhất lại giao du kết thân công khai với Linh Lan. Linh Lan đón tiếp họ tại nhà, ăn uống, trao đổi, đưa thông tin, liên kết nhận tiền từ thiện từ bà con và công khai trên YouTube.

Ngay kể cả trong các bài đăng, nói chuyện trực tiếp của Linh Lan trên mạng xã hội, cô ấy cũng thường xuyên ám chỉ, dẫn dắt dư luận rằng gia đình tôi và Ái Vân đang làm hại Linh Lan dù chẳng có căn cứ hay bằng chứng gì.

Dư luận do không biết sự thật nhưng đã theo những lời dẫn dắt này, vu khống của các YouTuber mà gọi điện hăm dọa mẹ con Ái Vân và gia đình tôi, thậm chí kêu gọi tẩy chay, đốt phòng khám của Ái Vân...

Nếu nói ai đứng sau mọi chuyện thì tôi không nói được vì tôi không có chứng cứ xác thực. Nhưng tôi nghĩ là các YouTuber nói xấu gia đình và Linh Lan đã có mối quan hệ 'cộng sinh' để hợp tác, đưa ra xã hội các thông tin giả mạo về gia đình, về những người thân khác của Vân Quang Long nhằm trục lợi cá nhân".

Pham Thanh Thao bi mang vi can thiep chuyen nha Van Quang Long-Hinh-6

Bố mẹ, vợ cũ và các con trong lễ tang Vân Quang Long ở Việt Nam. 
Theo Khánh Lam/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)