Nữ tiếp viên có số đo ba vòng "bốc lửa" dự thi Miss Grand Vietnam 2022

Google News

Nữ tiếp viên trưởng Nguyễn Thị Ngọc Tuyết gây chú ý tại Miss Grand Vietnam 2022 khi sở hữu sắc vóc cực kỳ nóng bỏng.

Mới đây, trang chủ của Miss Grand Vietnam đã đăng tải profile của thí sinh Nguyễn Thị Ngọc Tuyết - một nữ tiếp viên trưởng hàng không gây chú ý với các fans sắc đẹp.

Nu tiep vien co so do ba vong

Ngọc Tuyết xuất hiện trên trang chủ của Miss Grand Vietnam.

Ngọc Tuyết sinh năm 1995 đến từ Nam Định, hiện tại cô là Tiếp Viên Trưởng của một hãng hàng không. Ngay từ khi xuất hiện trên trang chủ của Miss Grand Vietnam, Ngọc Tuyết đã gây chú ý với nhan sắc cực kỳ hiện đại và nóng bỏng.

Nu tiep vien co so do ba vong

Nu tiep vien co so do ba vong

Ngọc Tuyết sinh năm 1995 đến từ Nam Định, hiện tại cô là Tiếp Viên Trưởng của một hãng hàng không.

Ngọc Tuyết từng tốt nghiệp khoa Giáo dục mầm non trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương nhưng lại bén duyên với nghề tiếp viên hàng không khi còn rất trẻ. Bằng những cố gắng không ngừng, Ngọc Tuyết đã trở thành tiếp viên trưởng của một hãng hàng không trong nước.

Nu tiep vien co so do ba vong

Nu tiep vien co so do ba vong

Hiện tại, cô sở hữu chiều cao 1m7, số đo ba vòng cực nóng bỏng 86-60-91.

Ít ai biết rằng, bên ngoài sự tự tin cuốn hút ấy, Ngọc Tuyết xuất thân trong một gia đình có hoàn cảnh khó khăn và đã từng nỗ lực vượt qua căn bệnh lao phổi. Cô cũng hướng đến một lối sống lành mạnh khi thường xuyên tập thể thao để có một sức khoẻ tốt và vóc dáng săn chắc, quyến rũ. Hiện tại, cô sở hữu chiều cao 1m7, số đo ba vòng cực nóng bỏng 86-60-91.

Bên cạnh đó, Ngọc Tuyết cũng đam mê tham gia các hoạt động thiện nguyện. Cô thường xuyên tham gia vào các chương trình từ thiện như chương trình “Cơm 5000 cho người lao động nghèo”, tự tay làm bánh trung thu cho trẻ em nghèo tại Đà Lạt, kêu gọi ủng hộ các trường hợp bệnh nhân gặp hoàn cảnh khó khăn...

Nu tiep vien co so do ba vong

Nu tiep vien co so do ba vong

Ít ai biết rằng, bên ngoài sự tự tin cuốn hút ấy, Ngọc Tuyết xuất thân trong một gia đình có hoàn cảnh khó khăn và đã từng nỗ lực vượt qua căn bệnh lao phổi.

Nữ tiếp viên hàng không cũng đã từng tham gia hai cuộc thi sắc đẹp lớn có quy mô quốc gia đó là Hoa hậu Việt Nam 2020 và Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Tại cả hai cuộc thi này, Ngọc Tuyết đều dừng chân khá sớm ở top 60 và top 68.

Mặc dù vậy, Ngọc Tuyết vẫn không nản lòng sau những thất bại. Cô đã rèn luyện bản thân để trở lại với đường đua nhan sắc tại Miss Grand Vietnam 2022.

Nu tiep vien co so do ba vong

Nu tiep vien co so do ba vong

Nữ tiếp viên hàng không cũng đã từng tham gia hai cuộc thi sắc đẹp lớn có quy mô quốc gia đó là Hoa hậu Việt Nam 2020 và Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

"Bạn không biết chắc được ngày mai sẽ ra sao, vậy thì ngay từ hôm nay, hãy sống thật ý nghĩa, đừng vì bất cứ lý do nào mà cản trở chính bản thân mình. Hãy sống trọn vẹn với những điều bạn mong ước để sau này, dù có chuyện gì xảy ra, bạn sẽ không phải nuối tiếc với chữ nếu" - người đẹp chia sẻ.

Với những kinh nghiệm ấn tượng của mình, khán giả đang mong chờ Ngọc Tuyết sẽ có những màn thể hiện ghi dấu ấn tại Miss Grand Vietnam 2022.

Theo Duy Nam/Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)