"Nữ minh tinh đắt giá nhất Hollywood" muốn nghỉ hưu để về quê vắt sữa dê

Google News

Ở thời điểm sự nghiệp có dấu hiệu chững lại, nữ minh tinh Jennifer Lawrence muốn quay về miền quê để chăn, vắt sữa gia súc.

>>> Mời quý độc giả xem video "Johnny Depp chi 7 triệu USD chia tay Amber Heard". Nguồn VTC14
Sự nghiệp nở rộ sớm vào năm 20 tuổi, với loạt phim bom tấn ăn khách cùng chiến thắng giải Oscar cho hạng mục "Nữ Diễn Viên Xuất Sắc Nhất", Jennifer Lawrence là mơ ước của mọi cô gái vẫn đang vô danh, lẫn đã nổi tiếng tại kinh đô điện ảnh Hollywood.
Thành công đến quá nhanh và thuộc hạng "khủng" đã giúp nữ diễn viên trẻ tuổi trở thành "minh tinh đắt giá nhất". Song, ở thời điểm hiện tại, sau 7 năm lăn lộn tại các phim trường thì Jennifer Lawrence 27 tuổi đã có những bước chững lại trong sự nghiệp.
 
Trong bài phỏng vấn với tạp chí Elle tháng 11 mới đây, Jennifer, người từng lớn lên trên lưng ngựa tại thành phố Louisville của Mỹ, tiết lộ kế hoạch muốn tạm gác lại sự nghiệp diễn xuất để quay lại trang trại và "làm những công việc như là vắt sữa dê".
Sau quãng thời gian trung bình một năm đóng từ 2 đến 3 bộ phim, nữ minh tinh 27 tuổi bắt đầu có những kế hoạch cho bản thân, như tham gia vào tổ chức phi lợi nhuận chống tham nhũng Represent.Us.
Vào năm 2016, bộ phim mà Jennifer Lawrence được trả thù lao tận 20 triệu USD là Passengers không đạt thành tích như mong đợi khi chỉ mang về 300 triệu USD trong khi kinh phí là 110 triệu USD. Đối với bộ phim Mother! do cô thủ vai chính và bạn trai cũ là đạo diễn cũng gặp thất bại phòng vé khi chỉ mang về 44 triệu USD và bị nhiều chuyên gia chấm điểm tiêu cực.
Chia sẻ về điều này, nữ diễn viên nói có cảm thấy rất lo lắng, nhưng mọi thứ rồi cũng qua mau và cô lại phải bắt đầu theo đuổi những dự án mới. Việc "dừng lại để có một trang trại" có lẽ vẫn nằm xa trong danh sách những kế hoạch sắp tới.
 
Năm 2018, diễn viên Jennifer Lawrence vẫn giữ phong độ khi ghi danh vào ba dự án phim bom tấn gồm Bad Blood (đạo diễn Adam McKay), Red Sparrow (đạo diễn Francis Lawrence) và X-Men: Dark Phoenix (đạo diễn Simon Kinberg).
Cách đây không lâu, Daily News cũng công bố thông tin gây bất ngờ, Jennifer Lawrence cùng bạn trai là đạo diễn Darren Aronofsky đã lẳng lặng chia tay hơn một tháng trước.
Theo Daisy/Thế Giới Trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)