Nữ hoàng sắc đẹp Italy biến dạng mặt vì bị tạt a xít

Google News

Nữ hoàng sắc đẹp Gessica Notaro can đảm xuất hiện trong chương trình truyền hình với gương mặt bị hủy hoại khiến tất cả khán giả đều bàng hoàng.

Nữ hoàng sắc đẹp Italy Gessica Notaro bị tấn công bên ngoài căn hộ của cô ở bờ biển phía đông Italy vào tháng 1 năm nay. A xít gây bỏng nặng gương mặt người mẫu 28 tuổi và mắt trái của cô có nguy cơ bị mù. Gessica đã trải qua hai tháng trong viện điều trị những vết thương khủng khiếp. Cô vẫn đang chờ những cuộc phẫu thuật tiếp theo và mỗi tháng tốn gần 800 USD tiền thuốc giảm đau. Giờ đây, mỗi khi ra ngoài, cô đều phải đeo khăn để che đi gương mặt biến dạng của mình.
Nu hoang sac dep Italy bien dang mat vi bi tat a xit
Gessica Notaro trong buổi phỏng vấn hôm thứ 5. 
Nhưng Gessica Notaro đã dũng cảm xuất hiện trong chương trình truyền hình Italy hôm 20/4, rũ bỏ tấm khăn để mọi người có thể nhìn thấy điều cô vừa phải trải qua. Thậm chí khi MC nói rằng Gessica không cần phải bỏ chiếc khăn che, cô đã nói: "Tôi muốn các bạn nhìn thấy điều mà anh ta đã làm với tôi. Đây không phải là tình yêu".
Nu hoang sac dep Italy bien dang mat vi bi tat a xit-Hinh-2
 Gessica và bạn trai cũ từng yêu nhau 10 năm trước khi chia tay.
Người đẹp 8X nghẹn ngào kể lại cảm giác sợ hãi khi cô bị tạt a xít: "Trong khi a xít chảy trên gương mặt tôi, tôi đã quỳ sụp xuống để cầu nguyện. Tôi cầu Chúa: Người có thể lấy đi nhan sắc của con nhưng xin hãy giữ lại cho con đôi mắt".
Bạn trai cũ của Gessica Notaro, Jorge Edson Tavares 29 tuổi, đã bị cảnh sát bắt giữ sau vụ tấn công. Jorge đang bị tạm giam chờ ngày xét xử nhưng hắn ta phủ nhận đã gây nên tội ác này.
Gessica và Jorge hẹn hò từ năm 2004 khi cùng làm công việc huấn luyện cá heo và hải cẩu tại một bể cá ở quê nhà. Năm 2007, Gessica tham gia cuộc thi Hoa hậu Italy và lọt vào top cuối. Từ sau đó, cô làm thêm nghề người mẫu và dẫn chương trình truyền hình bên cạnh công việc huấn luyện các con thú ở Rimini, Italy. Tháng 8 năm ngoái, người đẹp chia tay Jorge và từ đây, cô bắt đầu rơi vào những ngày tháng khốn khổ vì sự ghen tuông điên cuồng của bạn trai cũ.
Nu hoang sac dep Italy bien dang mat vi bi tat a xit-Hinh-3
 Nhan sắc quyến rũ một thời của Gessica.
Jorge Edson Tavares đe dọa, quấy nhiễu Gessica ngày đêm, thậm chí có lần còn mang dây thừng đến nhà cô dọa treo cổ tự vẫn. Gessica đã phải đệ đơn lên tòa xin lệnh cách ly. Tuy nhiên ngày 10/1, trong một lần đi chơi khuya với bạn bè, Gessica khẳng định Jorge đã tấn công cô.
Người đẹp kể lại đêm kinh hoàng đó: "Hôm đó tôi đã hơi căng thẳng vì mẹ tôi gọi điện bảo rằng anh ta liên tục đòi nói chuyện với tôi. Tôi muốn đối diện với anh ta nhưng không thể ngờ hắn lại làm điều đó. Tôi nghĩ anh ta đã nấp sau những chiếc xe, bò trên sàn để bám theo tôi. Ngay khi thò đầu qua cửa kính, tôi nhìn thấy anh ta tiến đến gần và tạt a xít vào tôi. Tôi cảm thấy rõ rệt thứ chất lỏng trên gương mặt mình. Anh ta nâng tay lên để chắc chắn rằng không còn một giọt nào đọng lại trong chai. Gương mặt tôi bị đốt cháy và tôi bắt đầu mất dần thị lực. Tôi tuyệt vọng nghĩ đến gương mặt bị a xít hủy hoại và chỉ còn cách duy nhất là đi thật nhanh tới bệnh viện để cầu cứu sự giúp đỡ".
Gương mặt bị tàn phá vì a xít, nhưng là một cô gái mạnh mẽ, Gessica Notaro đã không suy sụp khi lần đầu nhìn vào gương. Giờ đây, Gessica đang nỗ lực chữa trị mắt trái, phục hồi sức khỏe để theo đuổi giấc mơ phát hành album. Gessica lạc quan tâm sự: "Mặt tôi bị hỏng nhưng các nét vẫn còn đó. Miệng tôi còn nguyên vẹn, mũi cũng vậy. Tôi vẫn nhận ra mình trong gương. Tôi đã tưởng bên mắt này bị mù nhưng không phải vậy. Và điều quan trọng nhất, tôi nhận ra ngay trong đêm hôm đó rằng giọng của tôi không bị hỏng. A xít chảy vào miệng nhưng tôi đã đủ tỉnh tảo để nhổ ra".
Mặc dù bị bạn trai cũ ra tay tàn ác, Gessica vẫn khẳng định rằng cô không muốn ôm mối thù hận: "Điều duy nhất tôi muốn là để anh ta nhìn thấy tôi và thấy điều anh ta đã làm".
Theo Ngôi sao

>> xem thêm

Bình luận(0)