Nữ diễn viên Meghan Markle - nàng "Lọ Lem" thời hiện đại

Google News

Hoàng tử Anh Harry và nữ diễn viên Mỹ Meghan Markle hôm nay sẽ nên vợ nên chồng sau gần hai năm hẹn hò. Người đẹp sinh năm 1981 được ví như nàng Lọ Lem thời hiện đại.

>>> Mời quý độc giả xem video "Gặp fan cuồng của đám cưới Hoàng gia Anh". Nguồn VTC9:
Harry (33 tuổi) và Markle (36 tuổi) đính hôn vào tháng 11/2017, chỉ 16 tháng sau lần đầu gặp gỡ. Họ được giới thiệu ở London vào tháng 7/2016 qua những người bạn chung. Hơn bạn trai 3 tuổi, mang trong mình dòng máu đa sắc tộc, đóa hồng xinh đẹp của Hollywood bị cho là không xứng với Hoàng tử Harry. Thế nhưng sau tất cả, cặp đôi sẽ sánh bước trên con đường hạnh phúc trong sự ủng hộ của mọi người.
Meghan Markle sinh ngày 4/8/1981, tại Los Angeles, là diễn viên, người mẫu người Mỹ. Cô là con gái của Doria, một nhà trị liệu tâm lý gốc Phi, và Thomas W. Markle, một đạo diễn ánh sáng từng đoạt giải Emmy, theo Light Workers.
Hoàng tử Harry và vị hôn thê xinh đẹp. 
Theo The Guardian, cha mẹ Meghan ly hôn khi cô lên 6 tuổi. Sau đó, Meghan sống với mẹ. Năm 2013, Markle tốt nghiệp chuyên ngành quan hệ quốc tế và sân khấu tại Đại học Northwestern, bang Illinois.
Do thuở nhỏ, Meghan thường theo chân cha tới các phim trường nên đam mê diễn xuất được nuôi dưỡng từ đấy. Sau khi lấy bằng từ Northwestern, Markle quyết định theo đuổi giấc mơ ở Hollywood. Cô bắt đầu thử vai cho nhiều vai diễn khác nhau. Tuy nhiên, dòng máu đa chủng tộc khiến cho cô nàng gặp không ít khó khăn. Từng bị từ chối nhiều lần song với sự nỗ lực, Meghan Markle trở thành gương mặt đầy tiềm năng của Hollywood. Cô nàng quen thuộc với khán giả qua hàng loạt phim ăn khách như Suits, General Hospital, Fringe, Remember Me.
Meghan được chú ý khi tham gia phim truyền hình Suits. Trong Suits, Meghan Markle thủ vai Rachel Zane, một cô gái đang mang quyết tâm trở thành luật sư kỳ cựu. Bên cạnh lối diễn xuất đầy mạnh mẽ, cá tính, Meghan cũng có không ít phân cảnh thể hiện vẻ đẹp gợi cảm, quyến rũ cùng bạn diễn của mình.
 
Theo Forber, ngoài sự nghiệp diễn xuất, Meghan là chủ trang web có tiếng mang tên The Tig. Cô nàng chia sẻ về ẩm thực, du lịch, thời trang. The Tig cũng là nơi để Meghan quảng bá thương hiệu quần áo của riêng mình, The Meghan Markle Collection.
Meghan và Harry gặp nhau vào tháng 5 khi anh đến quảng bá Invictus Games 2017. Hoàng tử nước Anh và nữ diễn viên Mỹ quen nhau qua giới thiệu từ người bạn chung là Misha Nonoo. Misha là nhà thiết kế thời trang của Harry, có mối quan hệ khá thân thiết với các thành viên Hoàng gia Anh, trong đó có Công chúa Eugenie - em họ Harry, đồng thời là bạn thân Markle.
Trước khi sở hữu tình yêu đầy lãng mạn với Hoàng tử Harry, nữ diễn viên xinh đẹp này từng là vợ của Trevor Engleson – nhà sản xuất nổi tiếng với tác phẩm Remember Me. Đây là bộ phim có sự tham gia diễn xuất của nam diễn viên Robet Pattinson.
Cặp đôi chính thức kết hôn vào năm 2011 sau 7 năm hẹn hò. Thế nhưng, cả hai đã nhanh chóng tan rã sau đó 2 năm mà chưa hề có con. Chia sẻ với báo chí, Meghan cho biết lý do ly hôn nằm ở việc cả hai thường xuyên phải xa nhau do công việc và những bất đồng trong quan điểm sống. Tuy nhiên, Nữ hoàng Anh vô cùng ủng hộ cuộc hôn nhân của cháu trai và không coi cuộc hôn nhân đã đổ vỡ của Markle là rào cản lớn. Sau khi ly hôn, Markle dành nhiều thời gian hơn cho các hoạt động xã hội cũng như tập trung bảo vệ quyền phụ nữ. Năm 2015, cô được chọn là đại sứ toàn cầu cho Tổ chức nhân đạo World Vision của Canada.
Nhà thiết kế Misha người có công mai mối cho cuộc tình giữa nữ diễn viên người Mỹ và hoàng tử Anh tiết lộ: “Điều khiến Meghan trở nên đặc biệt chính là cách cô ấy quan tâm tới người khác. Phần lớn công chúng đều không biết tới những hoạt động mà cô ấy tham gia”. Có lẽ đây chính là điểm khiến cô ấy trở nên thu hút và hấp dẫn trong mắt hoàng tử Harry.
Giống như nữ công tước xứ Cambridge Kate Middleton khi kết hôn với Hoàng tử William, Meghan có xuất thân thường dân. Nhưng khác Kate, Meghan trở thành người Mỹ đầu tiên kết hôn với thành viên hoàng gia Anh kể từ năm 1937. Đám cưới cổ tích Hoàng gia là cái kết ngọt ngào cho cuộc tình của một trong những cặp đôi nổi tiếng nhất thế giới.
Theo Hà Anh/ Một Thế Giới

>> xem thêm

Bình luận(0)