Nữ ca sĩ Hàn lộ thân hình cơ bắp

Google News

Bắp tay săn chắc của Kim Se Jeong khiến nhiều người hâm mộ ngạc nhiên.

Theo Allkpop, Kim Se Jeong (Gugudan) trở thành đề tài được quan tâm khi lộ thân hình cơ bắp.

Trở lại đường đua âm nhạc với ca khúc Whale, nữ thần tượng đã tập luyện chăm chỉ để duy trì vóc dáng thon gọn. Trong video Dingo Music đăng tải, giọng ca nhóm Gugudan trông khỏe khoắn với phần bắp tay săn chắc. Điều này thu hút sự chú ý của dân mạng xứ kim chi.

Nu ca si Han lo than hinh co bap

Bắp tay săn chắc của Kim Se Jeong thu hút sự chú ý. Ảnh: Allkpop.

Người hâm mộ chia sẻ chính Kim Se Jeong cũng nhận xét bản thân có nhiều cơ bắp hơn.

"Tay tôi từng rất nhỏ bỗng nhiên trông săn chắc. Tôi không tập trung nhiều vào tay khi tập luyện nhưng nhìn nó ngầu đúng không?", nữ thần tượng tâm sự cùng fan.

Dưới bài đăng, các bình luận nhận thấy: "Trông ngầu thật", "Nhưng cô ấy vẫn gầy", "Trông quyến rũ", "Cô ấy trở thành hình mẫu lý tưởng cho những cô gái muốn có thân hình săn chắc"...

Trước đó, Se Jeong lộ cánh tay cơ bắp trong buổi giao lưu trực tuyến với người hâm mộ vào tháng 7. Người xem nhận ra điểm đặc biệt trên cơ thể giọng ca 24 tuổi khi cô mặc tank top và buộc tóc đuôi ngựa.

Kim Se Jeong từng chia sẻ về chuyện sức khỏe khi tham gia show truyền hình thực tế Law of the Jungle: "Tôi thường leo núi với mẹ nên không cảm thấy mệt".

"Tôi có cơ bắp khỏe mạnh hơn các cô gái khác. Bạn bè đặt cho tôi biệt danh là Induk Red Hare (ám chỉ con ngựa khỏe nổi tiếng của quân đội Trung Quốc)".

Nu ca si Han lo than hinh co bap-Hinh-2

Nhìn từ góc độ khác, vóc dáng của Kim Se Jeong trông nhỏ nhắn, thon gọn. Ảnh: Koreaboo.

Người hâm mộ bắt đầu chú ý đến cơ bắp của Kim Se Jeong từ năm 2017. Cụm từ cơ lưng thường đồng hành cùng tên nữ thần tượng trên các công cụ tìm kiếm. "Tôi thích điền kinh. Vì vậy, tôi có nhiều cơ bắp ở đùi", nữ ca sĩ chia sẻ.

Xuất hiện trong Idol Star Athletics Championships (giải đấu thể thao cho các thần tượng), Kim Se Jeong gây chú ý với khả năng thể thao và phong độ ổn định.

Đa số ý kiến đều nhận định nữ ca sĩ có gương mặt đáng yêu, thân hình thon gọn và khỏe mạnh. Điều này khiến cô được yêu mến bởi hiện nay, có nhiều thần tượng nữ bất chấp nhịn ăn để giảm cân, ảnh hưởng đến sức khỏe.

4 cách giảm cân sai lầm của chị em Kardashian Trong những ngày cận kề Met Gala, Kim Kardashian hầu như chỉ uống nước.
Theo Giai Kỳ/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)