NTK nổi tiếng làm rõ tin đồn Hương Ly "kèn cựa" Hoàng Thùy

Google News

Hương Ly gần đây bị tấn công vì phát ngôn trong lúc Hoàng Thùy, Minh Tú trình diễn vedette.

Gây chấn động làng mẫu những ngày qua là scandal đến từ show diễn của NTK Chung Thanh Phong.

Chuyện bắt nguồn ở một clip quay từ hậu trường, ghi lại cảnh Hoàng Thùy - Minh Tú đang đồng diễn vedette phía ngoài sân khấu.

Có 2 giọng nói lọt vào clip, được cho là của Hương Ly và Thùy Dương. Thấy bộ đôi Thùy - Tú bước đi không đều, Hương Ly cảm thán: "Xu cà na rồi, xu cà na rồi".

Trong khi người được cho là Thùy Dương chê bai, chửi đổng: "Gì kỳ vậy? Đi không chờ nhau gì mấy má. M* mất dạy dễ sợ không".

NTK noi tieng lam ro tin don Huong Ly

Vụ việc đã khiến Hương Ly, Thùy Dương rơi vào tâm điểm thị phi. Thùy Dương bị tấn công trên mạng xã hội, vấp phải nhiều bình luận nặng nề. Được hỏi về ồn ào, phía chân dài từ chối trả lời truyền thông.

Hương Ly dù phát ngôn được cho là không có ý xấu, nhưng vẫn bị dân mạng công kích. Họ cho rằng cô "kèn cựa" đồng nghiệp, thậm chí mỉa mai không thể đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nếu thi lại vào năm nay...

NTK noi tieng lam ro tin don Huong Ly

Không bị lên án dữ dội như Thùy Dương, song Hương Ly cũng vấp phải không ít mỉa mai.

Cho tới mới đây, NTK Trần Hùng - người anh thân thiết của cả Hương Ly và Hoàng Thùy - lên tiếng về sự việc.

Anh cho rằng nhiều cư dân mạng đang làm quá vấn đề giữa 2 quán quân Vietnam's Next Top Model, mong câu chuyện sẽ dừng lại.

NTK noi tieng lam ro tin don Huong Ly

Chia sẻ của NTK Trần Hùng về chuyện của người mẫu Hoàng Thùy, Hương Ly: "Nhà có mấy cô em thôi nên ai Hùng cũng quý và luôn ủng hộ nhiệt tình. Nếu có ai lời ra tiếng vào thì hơn ai hết Hùng là người hiểu rõ nhất câu chuyện thật sự là gì.

Kể cả nếu như các bạn gặp khó khăn, hay vướng vào những chuyện không hay, không đúng sự thật, không có ai dám đứng ra bảo vệ thì Hùng sẵn sàng là người đứng ra bảo vệ các bạn. Còn nếu thật sự các bạn có lỗi Hùng cũng sẽ góp ý thẳng thắn. 

Ngày hôm nay có nhiều bạn fans sắc đẹp đẩy mọi chuyện đi quá xa. Hùng không hiểu mục đích của các bạn là gì, nhưng xin khẳng định giữa Thùy và Ly vẫn là chị em làm nghề vui vẻ với nhau nhé các bạn.

Việc các cô em gái được fans chân chính bảo vệ hay bênh vực thì không đáng nói, chỉ sợ nhất là những kẻ lợi dụng thời cơ đẩy mọi việc đi quá xa, thêm dầu vào lửa, công kích và giả mạo là fan đang bảo vệ thần tượng của mình thêu dệt nên những câu chuyện không đúng.

Mong các bạn sáng suốt và luôn nhìn nhận tích cực để cuộc sống tươi đẹp hơn". 

NTK noi tieng lam ro tin don Huong Ly

Theo Vq/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)