NSX Rap Việt 2023 có mạo hiểm khi mời Trấn Thành làm MC?

Google News

Hari Won chia sẻ thông tin Trấn Thành làm MC Rap Việt 2023. Một số khán giả lo lắng nhà sản xuất đang mạo hiểm khi mời Trấn Thành dẫn chương trình.

Mới đây, Hari Won tiết lộ, Trấn Thành làm MC Rap Việt 2023 nên không thể tham gia lễ bế mạc, trao giải Liên hoan phim châu Á Đà Nẵng. Theo Uyển Ân - em gái Trấn Thành, nam nghệ sĩ rất muốn tham gia sự kiện này nhưng không thể bỏ quay Rap Việt, nếu không sẽ phải đền hợp đồng.
Phía nhà sản xuất Rap Việt chưa lên tiếng về việc mời Trấn Thành dẫn chương trình. Tuy nhiên, nhiều khán giả tin chắc rằng Trấn Thành lần thứ 3 đảm nhận vị trí này.
NSX Rap Viet 2023 co mao hiem khi moi Tran Thanh lam MC?
 Trấn Thành. Ảnh: Báo Giao thông
Người hâm mộ cho rằng có khó ai có thể thay thế Trấn Thành làm MC Rap Việt. Ở 2 mùa trước, anh được đánh giá là cầu nối tốt giữa khán giả, thí sinh và ban giám khảo cũng như ngày càng trau dồi những kiến thức về rap.
Bên cạnh luồng ý kiến ủng hộ Trấn Thành, không ít cư dân mạng tỏ ra ngán ngẩm bởi nam nghệ sĩ hài hay mau nước mắt cũng như từng có trò đùa bị chê kém duyên với thí sinh Tlinh.
Điều đáng nói hơn là từ đầu năm đến nay, Trấn Thành mất điểm trong mắt khán giả khi liên tục vướng ồn ào như phát ngôn “đời nghệ sĩ khó nuốt”, bị tố “chen ngang, bao rạp chiếu phim”.
Một số khán giả bày tỏ rằng nhà sản xuất Rap Việt dường như mạo hiểm khi mời Trấn Thành dẫn chương trình bởi dù Trấn Thành có năng lực nhưng đời tư lại quá ồn ào.
Cách đây không lâu, Trấn Thành rời ghế giám khảo Siêu tài năng nhí sau 3 mùa. Đại diện nhà sản xuất chia sẻ trên Zing, nam danh hài bận dự án riêng. Phía Hari Won cho biết thêm, Trấn Thành bận rộn quay phim nên không thể tiếp tục đồng hành cùng cô ở Siêu tài năng nhí.
Về vị trí MC Người ấy là ai năm nay, chưa có thông tin Trấn Thành tiếp tục dẫn chương trình hay không. Đến nay, trong các bức ảnh lan truyền, chưa thấy ông xã Hari Won có mặt. Tuy nhiên, theo nguồn tin của Thể thao Văn hóa, Trấn Thành vẫn làm MC Người ấy là ai.

Xem video: "Xôn xao việc Trấn Thành bị tố hành xử “kém” ở rạp chiếu phim"

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)