NSND Ngọc Giàu cùng Phạm Hương khoác blouse trắng làm từ thiện

Google News

(Kiến Thức) - Hoa hậu Phạm Hương, NSND Ngọc Giàu cùng các y bác sĩ, mạnh thường quân… đã có chuyến thăm, phát thuốc, tặng quà cho người dân tại Bến Tre.

Chuyến đi thiện nguyện của Hoa hậu Phạm Hương cùng NSND Ngọc Giàu, các y bác sĩ, mạnh thường quân…thực hiện trong ngày chủ nhật (9/10) đã để lại nhiều tình cảm sâu sắc đối với người dân xứ dừa Đồng Khởi, Bến Tre.
NSND Ngoc Giau cung Pham Huong khoac blouse trang lam tu thien
NSND Ngọc Giàu, Phạm Hương và các mạnh thường quân trong chuyến làm công tác từ thiện tại tỉnh Bến Tre. 
NSND Ngoc Giau cung Pham Huong khoac blouse trang lam tu thien-Hinh-2
Chuyến đi còn có sự giúp sức của hơn 50 tình nguyện viên là các fan hâm mộ của Hoa hậu Phạm Hương. 
Ngoài ra, chuyến từ thiện hành trình chia sẻ yêu thương, còn có sự giúp sức của hơn 50 tình nguyện viên là các fan hâm mộ của Phạm Hương từ TP HCM và các tỉnh miền Tây về tham dự. Đây cũng là cách để Phạm Hương kết nối các fan hâm mộ đồng thời chia sẻ yêu thương, truyền cảm hứng làm những việc có ích cho cộng đồng.
NSND Ngoc Giau cung Pham Huong khoac blouse trang lam tu thien-Hinh-3
Các bác sĩ nhóm từ thiện khám bệnh cho người dân nghèo tỉnh Bến Tre. 
NSND Ngoc Giau cung Pham Huong khoac blouse trang lam tu thien-Hinh-4
NSND Ngọc Giàu, HHHVVN Phạm Hương khoác blouse trắng cùng chung tay làm công tác từ thiện.  
NSND Ngoc Giau cung Pham Huong khoac blouse trang lam tu thien-Hinh-5
Cả hai cũng nhiệt tình phụ giúp các y, bác sĩ phát thuốc cho mọi người.
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương cũng là một trong số ít các hoa hậu tại Việt Nam gắn kết nhiều với cộng đồng fan hâm mộ. Các bạn trẻ luôn đồng hành, hỗ trợ hết mình để phục vụ cho những hành trình thiện nguyện của người đẹp.
“Phạm Hương luôn mong muốn thông qua những chuyến hành trình cùng nhau làm việc thiện, những bạn fan hâm mộ cũng sẽ cho mình những trải nghiệm và ý thức được về những hoạt động có ích cho cộng đồng. Đó cũng là điều Phạm Hương hy vọng mình sẽ truyền được cảm hứng cho các bạn trẻ ngày nay, không chỉ biết học hay chỉ mê mạng xã hội mà phải bước ra thực tế và hết mình vì cộng đồng…”, Phạm Hương chia sẻ.
NSND Ngoc Giau cung Pham Huong khoac blouse trang lam tu thien-Hinh-6
NSND Ngọc Giàu và HH Phạm Hương tặng quà cho người dân nghèo. 
NSND Ngoc Giau cung Pham Huong khoac blouse trang lam tu thien-Hinh-7
 
NSND Ngoc Giau cung Pham Huong khoac blouse trang lam tu thien-Hinh-8
Nghĩa cử của đoàn từ thiện đã để lại nhiều tình cảm sâu sắc đối với người dân xứ dừa Đồng Khởi, Bến Tre. 
Đồng hành cùng Phạm Hương là “bà ngoại” Ngọc Giàu. Những màn giao lưu trò chuyện hài hước của NSND Ngọc Giàu đã mang đến nhiều tiếng cười cho mọi người. Cả hai cũng nhiệt tình phụ giúp các y, bác sĩ phát thuốc cho người dân.
Thời gian gần đây, đúng như kế hoạch đề ra, hoa hậu Phạm Hương đều đặn tham gia các chuyến từ thiện. Trước đó, cô cũng vừa tham gia chuyến thăm và tặng quà cho Trại phong Bến Sắn- Bình Dương cũng như đến Long An trao quà trung thu…
Ngoài công việc hiện tại là gương mặt đại diện, quảng cáo cho hàng loạt nhãn hàng, tham gia các hoạt động xã hội với vai trò đại sứ, Phạm Hương còn tham gia các hoạt động giải trí khác như làm giám khảo, chụp ảnh thời trang… Sắp tới, Phạm Hương tiếp tục có những dự án mới, mang đến nhiều điều mới mẻ cho công chúng về hình ảnh của cô hoa hậu đa năng này.
>>> Video: Phạm Hương hát "Anh cứ đi đi" khiến fan đổ liêu xiêu:
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)