NSND Hồng Vân tiết lộ sốc choáng về số người theo đuổi từ năm lớp 9

Google News

NSND Hồng Vân luôn tiếc nuối về quá khứ với vóc dáng thon thả, vẻ ngoài quyến rũ. Cô cho biết, số người theo đuổi mình nhiều vô kể, đếm mãi không hết.

Là con gái, ai cũng có một thời xuân xanh đẹp nhất đời người với vóc dáng thon thả, vòng nào ra vòng nấy và vẻ ngoài xinh đẹp quyến rũ. Nghệ sĩ Hồng Vân được xem là một trong những tượng đài nhan sắc thời bấy giờ, người thương thầm trộm nhớ cô nhiều vô kể, không thể đếm xuể. Mới đây, trong một chương trình, nghệ sĩ Hồng Vân đã chia sẻ thời "hoàng kim" lớp 9 của mình với số con trai theo đuổi không thể kể hết.
Thời gian sắc đỉnh cao của NSND Hồng Vân, con trai thầm thương trộm nhớ nhiều vô kể
NSND Hong Van tiet lo soc choang ve so nguoi theo duoi tu nam lop 9
 
Theo lời của nữ nghệ sĩ, cô vốn có chiều cao bao người mơ ước là 165cm và cân nặng 49kg, vóc dáng cực kì thon thả, cùng khuôn mặt khả ái, xinh đẹp khiến nhiều chàng trai phải "trồng cây si". Tuy nhiên, sau khi sinh con, chiều cao tăng 2cm khiêm tốn nhưng cân nặng thì phát triển "chóng mặt". Từ đấy trong nhà cô không bao giờ xuất hiện hình bóng của chiếc cân nào: “Mua cân nào về là đập cân đó, tôi không cho phép cân xuất hiện trong gia đình mình”.
Nói về thời học sinh tinh nghịch và những mối tình đầu trong sáng, nghệ sĩ Hồng Vân không giấu nổi sự ngại ngùng khi chia sẻ những kỉ niệm, mối tình “gà bông” qua các trang nhật ký hay lưu bút. Tuy giản dị nhưng đây là những kỉ niệm đáng nhớ mà mỗi khi nhắc lại, nghệ sĩ vẫn thấy hạnh phúc ùa về. Tuy nhiên, theo chia sẻ của nữ nghệ sĩ, cô tự nhận bản thân mình khá lạnh lùng và cứng rắn nên không xiêu lòng trước anh chàng nào cả. Mặc dù, xung quanh cô thì con trai "trồng cây si" nhiều vô kể.
Những lá thư tỏ tình trong hộc bàn dành cho nghệ sĩ Hồng Vân
Cô cho biết, hồi đi học lá thư tỏ tình trong hộc bàn nhiều vô số, đến nỗi không thể nào đếm xuể. Thế nhưng, điều khiến mọi người thấy đáng yêu và giản dị nhưng cực kỳ hạnh phúc đó là những lá thư ấy được xé vội từ quyển sổ nào đấy và nắn nót những câu ngắn gọn: “Tớ thích cậu”. Bởi thời đấy, học sinh quý mến nhau còn bị thầy cô cấm cản chứ không thoải mái như bây giờ. Hơn nữa, lúc ý các cô cậu còn ngại ngùng, thầm thương trộm nhớ ai chỉ dám để trong lòng mà thôi vì sợ nói ra lại bị bạn bè trêu chọc.
Nói về mối tình đầu của mình, nghệ sĩ Hồng Vân tiết lộ đó là rung động đầu đời khi còn học lớp 12. Lúc ấy Hồng Vân đã phải lòng, thầm thương một anh chàng khác lớp nhưng chẳng bộc lộ, cứ giấu nhẹm đi. Thế rồi, tình yêu ấy trôi dần vào dĩ vãng khi anh chàng kia chẳng biết rằng mình đã từng được Hồng Vân để mắt và trộm thương. Đến giờ mỗi khi nhắc lại, NSND Hồng Vân cũng chẳng nhớ nổi anh chàng ngày xưa có hình dáng như thế nào nữa.
NSND Hong Van tiet lo soc choang ve so nguoi theo duoi tu nam lop 9-Hinh-2
 
Đến khi theo học Sân Khấu Điện Ảnh, người con gái xinh đẹp này đã gặp và phải lòng nam diễn viên Lê Tuấn Anh. Vốn là một cô gái có cá tính, Hồng Vân đã trao trọn tình cảm mãnh liệt của tuổi thanh xuân cho mối tình đầu. Dường như định mệnh đã sắp đặt, sau một thời gian chia thì cô gặp lại Tuấn Anh lần nữa, lúc này cả hai đã ly dị chồng và vợ. Cuối cùng, Hồng Vân và Tuấn Anh đã quyết định gắn bó với nhau cả đời và có một gia đình rất hạnh phúc như hiện nay.
CĐM trầm trồ, kinh ngạc trước nhan sắc xinh đẹp thời còn niên thiếu của nghệ sĩ Hồng Vân
Sau khi những hình ảnh thời còn trẻ và chia sẻ của nghệ sĩ Hồng Vân đăng tải đã nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Bởi với những bạn trẻ lần đầu được chiêm ngưỡng vẻ đẹp thời còn thanh xuân của cô đều không giấu nổi sự ngạc nhiên vì quá thon thả và xinh đẹp. Không chỉ ngưỡng mộ vì vẻ đẹp mà cộng đồng mạng còn thán phục trước tài năng của cô và gửi đến nghệ sĩ Hồng Vân lời cảm ơn vì những đóng góp to lớn cho nền nghệ thuật nước nhà. Bên cạnh đó, qua câu chuyện của cô, một số người cũng có dịp hồi tưởng lại quá khứ dễ thương của mình, ai cũng có thời học trò ngô nghê nhưng thật hạnh phúc.
"Nghệ sĩ Hồng Vân vừa xinh đẹp lại tài giỏi, ngày xưa cô đỉnh như vậy hèn gì có bao nhiêu chàng trai sẵn sàng trồng cây si"
"Mình hâm mộ nghệ sĩ Hồng Vân từ rất lâu rồi, cô không chỉ hát hay, diễn giỏi mà còn đa năng trong các lĩnh vực khác nữa. Cô giỏi lắm, nhìn cô diễn chỉ có nghiện thôi. Hồi trẻ cô đẹp thật"
"Mình cũng từng có những mối tình như cô Hồng Vân, có những bức thư giản dị nhưng giờ mỗi lần nhớ lại đều thấy hạnh phúc. Bây giờ khó tìm lại được những cảm giác ngày xưa lắm"
Hồng Vân là một nghệ sĩ gạo cội, đã có rất nhiều đóng góp cho nền nghệ thuật nước nhà. Cô tham gia nhiều lĩnh vực như ca nhạc, đóng phim, sân khấu, đạo diễn… và được công nhận là NSND vào năm 2012. Lúc còn trẻ, cô vừa xinh đẹp lại tài giỏi đã khiến biết bao trái tim phải xiêu lòng. Hiện tại, nghệ sĩ Hồng Vân vẫn còn hăng say tham gia nghệ thuật và hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình.
Theo Huyền Trang/Yan.thethaovanhoa.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)