NSND Công Lý tăng cân thấy rõ, được vợ trẻ chiều chuộng

Google News

NSND Công Lý mỉm cười mãn nguyện trong tấm ảnh được bà xã ghi lại.

Mới đây, Ngọc Hà Lê - bà xã NSND Công Lý - đăng tải trên trang cá nhân bức ảnh nam nghệ sĩ mỉm cười rạng rỡ ở nhà riêng. Cô vui vẻ chú thích về chồng: "Em bé này tâm hồn mong manh dễ vỡ. Xin vui lòng nâng đỡ yêu thương".
Trong bức ảnh được và xã đăng tải, có thể thấy NSND Công Lý đã tăng cân thấy rõ, da dẻ hồng hào, tràn đầy sức sống. Điều này thể hiện sức khỏe và tinh thần của nghệ sĩ đã cải thiện đáng kể sau nhiều tháng xuất viện và được bà xã chăm sóc tại nhà.
NSND Cong Ly tang can thay ro, duoc vo tre chieu chuong
NSND Cong Ly tang can thay ro, duoc vo tre chieu chuong-Hinh-2
NSND Công Lý tăng cân thấy rõ, được vợ trẻ chiều chuộng hết mực sau bạo bệnh.
Bên dưới phần bình luận, nhiều đồng nghiệp, khán giả gửi lời chúc mừng đến sự cải thiện của nghệ sĩ. Đồng thời khen ngợi tự tận tâm, luôn quan tâm đến chồng của Ngọc Hà: "Nụ cười hồn nhiên quá", "Anh tôi luôn mạnh mẽ vì có Hà hết lòng một dạ bên cạnh như vậy, quá tuyệt rồi", "Em bé tươi như hoa luôn", "Anh mình chúm chím thế", "Chúc anh Lý nhanh khỏe để trở lại với đoàn diễn và công chúng người hâm mộ"...
Tháng 7/2021, NSND Công Lý gặp sự cố ngã trong nhà tắm và phải nhập viện cấp cứu trong đêm. Sự cố khiến anh rơi vào tình trạng nguy kịch, khiến bác sĩ phải thông báo người nhà chuẩn bị tinh thần cho tình huống xấu nhất. Nghe tin, bà xã nghệ sĩ suy sụp. Dẫu vậy, cô cố gắng giữ tinh thần mạnh mẽ để cùng chồng vượt qua bạo bệnh.
Sau khi qua cơn nguy kịch, NSND Công Lý phải điều trị trong viện suốt nhiều tháng trời. Bà xã anh phải nghỉ làm, chăm sóc chồng đến nỗi bị kiệt sức, bị tràn dịch khớp gối và khuỷu tay vì nâng đỡ quá nhiều.
NSND Cong Ly tang can thay ro, duoc vo tre chieu chuong-Hinh-3
Sức khỏe NSND Công Lý đang có tiến triển tích cực, anh dần được đi diễn trở lại.
Đến cuối năm 2021, Công Lý mới được xuất hiện trở về nhà điều trị vật lý trị liệu. Thời gian dưỡng bệnh, anh nhiều lần bật khóc vì phải tạm dừng các hoạt động nghệ thuật, nhớ nghề nhưng không được đi diễn.
Những tháng gần đây, khi sức khỏe đã ổn định hơn, NSND Công Lý mới dần quay lại các hoạt động nghệ thuật. Vừa qua, anh đảm nhận vai diễn nhỏ trong bộ phim "Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ". Để chồng có sức khỏe đi diễn, bà xã Công Lý luôn là người đồng hành cùng, ủng hộ anh trong công việc lẫn cuộc sống thường ngày.
Theo Mai Anh / SaoStar

>> xem thêm

Bình luận(0)