Nóng: Hoàng Oanh lần đầu lên tiếng về thông tin ly hôn chồng ngoại quốc

Google News

Sau Jack Cole, cuối cùng nữ MC xinh đẹp Hoàng Oanh cũng lên tiếng chia sẻ về tình trạng hôn nhân.

Hoàng Oanh vừa cho biết, cô và doanh nhân Jack Cole đang trong quá trình tiến hành thủ tục ly hôn. “Trước giờ Oanh đã cố gắng hết lòng, hết sức mình có thể rồi nên giờ có thể bước tiếp”, cô viết.
Hoàng Oanh khẳng định cô và chồng cũ sẽ tiếp tục cùng nhau nuôi dạy con. Nữ MC chia sẻ: “Dù cho ba mẹ không còn là vợ chồng thì vẫn luôn là ba mẹ của con, vẫn là gia đình...
...Bé Max là sức mạnh và hạnh phúc lớn nhất đời này của Oanh! Oanh sẽ dành tất cả tình yêu thương để chăm sóc con, cho con được sống bình an và khôn lớn nên người!”.
Nong: Hoang Oanh lan dau len tieng ve thong tin ly hon chong ngoai quoc
 Chia sẻ của Hoàng Oanh. Ảnh chụp màn hình
2 ngày trước, Jack chia sẻ trên mạng xã hội: "Tiếc là chúng tôi không thể giải quyết mọi việc. Tin đồn ly hôn là sự thật. Chúng tôi sẽ cố gắng để nuôi dạy con trai luôn vui vẻ và khỏe mạnh".
Cuộc hôn nhân của Hoàng Oanh và Jack bắt đầu cuối năm 2019. Không lâu sau hôn lễ, Jack trở lại Singapore làm việc, Hoàng Oanh trải qua quãng thời gian bầu bí, sinh nở ở Việt Nam. Sau đó, nữ MC sang Singapore đoàn tụ với chồng. Tháng 12/2021, Hoàng Oanh đưa con trở lại Việt Nam, một lần nữa sống xa chồng.
Nong: Hoang Oanh lan dau len tieng ve thong tin ly hon chong ngoai quoc-Hinh-2
Hoàng Oanh - Jack trong ngày cưới. Ảnh: Thể thao văn hóa 
Hoàng Oanh từng chia sẻ trên Ngôi sao về dự định tương lai: “Hai vợ chồng đang cân nhắc lựa chọn nơi sinh sống lâu dài. Tôi nói với chồng rằng mình đã xa gia đình, ngừng công việc để qua Singapore gần hai năm.
Bây giờ, tôi muốn tới lượt Jack sắp xếp công việc về Việt Nam định cư. Đây là phương án tốt bởi chính anh không có ý định quay lại nước Mỹ, chưa kể có thể làm việc online hiệu quả suốt thời gian qua. Thế nhưng, trong tình hình dịch phức tạp, vợ chồng tôi cũng không dám tính trước vì sợ mọi chuyện không thành”.

 Xem video "Hoàng Oanh đọc và trả lời thư người hâm mộ". Nguồn Youtube nhân vật

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)