Những lần bị hớ vì vạ miệng trên sóng truyền hình của Trấn Thành

Google News

Trấn Thành là gương mặt đắt giá của làng giải trí Việt. Thế nhưng, anh chàng này cũng không ít lần vạ miệng trên sân khấu.

Mới đây, trong lúc nhận xét dàn giao hưởng hợp xướng ở Vietnam's Got Talent, MC điển trai đã nói "thần tốc" nên vô tình vạ miệng. Anh đã hoán đổi các câu chữ thành từ nhạy cảm khiến nhiều người có mặt tại trường quay bật cười. Nhưng Trấn Thành đã nhanh trí sửa lại ngay sau đó.
Trấn Thành nhiều lần "bị hớ" vì lỡ vạ miệng trên sóng truyền hình. 
Với lối nói quá nhanh, giám khảo Trấn Thành đã lỡ đổi nhầm các chữ thành từ nhạy cảm. Anh nhanh chóng sửa lại ngay sau đó.
Đây không phải là lần đầu tiên Trấn Thành mắc lỗi này. Trước đó, trong tập cuối của Ơn giời cậu đây rồi 2015, Trấn Thành đảm nhận vai trò trưởng phòng trong màn đối đầu với Cát Phượng. Nhiều người bày tỏ sự bất bình với lối nói vô tư của Trấn Thành. Đoạn Trấn Thành dồn Cát Phượng vào thế bí bằng câu: "Tôi thừa biết là bà yêu thằng cha Sáu Thái Hòa..." khiến người xem rất khó chịu. Một số khán giả cho rằng ngay sau khi Trấn Thành nhắc đến Thái Hòa, tinh thần của Cát Phượng đã trùng xuống. Dù các tình tiết phía sau không quá bi thương nhưng Cát Phượng lại bất ngờ thể hiện vẻ mặt u sầu, buồn bã.
Năm 2013, Trấn Thành là MC của chương trình The Voice Kids. Ở vòng liveshow 3, sau khi Vũ Song Vũ kết thúc phần trình diễn với ca khúc Khoảng trời của bé, Trấn Thành đã nhận xét: "Hôm nay nhìn con nhảy rất là buồn cười. Con nhảy giống như một ông già tập dưỡng sinh cố biến mình thành một người năng động, cái cảm giác rất là buồn cười".
Tháng 11/2013, Trấn Thành làm MC trong liveshow New Hits của chương trình Âm nhạc và Bước nhảy. Sau khi thể hiện hit Nơi tình yêu bắt đầu, Bùi Anh Tuấn tham gia phần giao lưu với Trấn Thành, nam MC vô tư nói: "Sau Nơi tình yêu bắt đầu, Nơi tình yêu kết thúc thì Bùi Anh Tuấn đang chuẩn bị cho ra luôn ca khúc Nơi tình yêu trở lại đấy các bạn". Tuy nhiên, câu dẫn này ngay lập tức bị Bùi Anh Tuấn lên tiếng: "Em đã ra ca khúc Nơi tình yêu trở lại xong rồi anh ạ" khiến Trấn Thành ngập ngừng trong giây lát và chuyển sang nói về chuyện tình cảm cá nhân của nam ca sĩ với Hương Tràm.
Tại cuộc thi Thử thách cùng bước nhảy, nam MC Trấn Thành bị phàn nàn vì trêu đùa quá giới hạn. Anh thường chọc ghẹo về khả năng tiếng Việt còn hạn chế của giám khảo John Huy Trần. Ngoài ra trong một lần giám khảo nhận xét về thí sinh Hồng Nhung, Trấn Thành cũng góp lời và so sánh: "Hồng Nhung đúng là hay ngồi im trong góc phòng. Hóa ra là Nhung như hổ rình vồ mồi". Sau đêm thi này, cựu Phó Tổng giám đốc Đài truyền hình Việt Nam đã đăng một status để chê khéo Trấn Thành.
Mời quý độc giả xem video:
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)