Những hình ảnh hiếm hoi trong lễ cưới của Justin Bieber

Google News

Trong ảnh chụp tại lễ cưới, giọng ca sinh năm 1994 đặt nụ hôn lên má nam diễn viên Jaden Smith trước sự có mặt của vợ Hailey Baldwin.
 

Sáng 1/10 (giờ Việt Nam), hôn lễ của Justin Bieber và Hailey Baldwin đã diễn ra ấm cúng tại khu resort Montage Palmetto Bluff ở Bluffton, Nam Carolina (Mỹ). Vì an ninh thắt chặt, cánh phóng viên gặp khó khăn trong việc tác nghiệp.
Mới đây, tờ Page Six đăng tải vài khoảnh khắc hiếm hoi của đôi uyên ương trong lễ cưới. Dù chất lượng ảnh khá thấp nhưng có thể nhìn được nam ca sĩ Baby diện áo vest đen và thắt nơ, cô dâu mặc đầm trắng. Họ tươi cười vui vẻ bên cạnh người thân, bạn bè.
Nhung hinh anh hiem hoi trong le cuoi cua Justin Bieber
 
Nhung hinh anh hiem hoi trong le cuoi cua Justin Bieber-Hinh-2
 Hình ảnh hiếm hoi của vợ chồng Justin Bieber trong lễ cưới sáng nay.
Song song đó, trên Instagram, nhà sản xuất âm nhạc Alfredo Flores đã khoe ảnh chụp rõ mặt với vợ chồng Justin Bieber. Trong thước ảnh đen trắng, giọng ca As Long As You Love Me đã hôn lên má nam diễn viên Jaden Smith.
Nhung hinh anh hiem hoi trong le cuoi cua Justin Bieber-Hinh-3
 Dàn khách mời nổi tiếng xuất hiện trong lễ cưới của Justin Bieber.

Vài giờ trước, tờ E! News cho hay cặp sao trẻ đã trao nhau lời thề ước trong nhà nguyện giữa những tràng vỗ tay, lời chúc phúc của khách mời.
Sau đó, họ đã di chuyển tới buổi tiệc chiêu đãi để cùng nhau ăn uống, khiêu vũ và ghi lại những khoảnh khắc làm kỷ niệm.
Trên Instagram, Bieber đã khoe món quà cưới tự thưởng cho mình là một chiếc đồng hồ hàng hiệu đắt giá thuộc dòng Royal Oak Silver Dial Automatic 18 Carat Yellow Gold trị giá 33.000 USD.
Ngoài sao The Karate Kid, hôn lễ của Justin Bieber còn có sự góp mặt của Kendall Jenner, Camila Morrone, Joan Smalls, quản lý Scooter Braun, ca sĩ Khalil, Ed Sheeran... Trong tiệc, dàn sao đã chụp ảnh selfie cùng nhau và đăng tải trên mạng xã hội.
Nhung hinh anh hiem hoi trong le cuoi cua Justin Bieber-Hinh-4
 Justin Bieber hôn con trai tài tử Will Smith trong bức ảnh chụp chung.

Hiện, hashtag #BieberWedding đang được tìm kiếm rất nhiều trên Twitter, chứng tỏ sự quan tâm của khán giả dành cho đám cưới của Bieber và Baldwin là không hề nhỏ.
Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng quan tâm tới phản ứng của Selena Gomez ra sao trước ngày trọng đại của tình cũ. Song, cựu ngôi sao Disney vẫn im lặng. Cô không hề chia sẻ hay đăng tải bất cứ bài nào trên trang cá nhân trong vòng 24h qua.
Theo Quốc Minh/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)