Những câu sốc tận óc trong gameshow Hương Giang Idol vướng ồn ào

Google News

(Kiến Thức) - Trong gameshow Siêu sao đoán chữ Hương Giang Idol vướng ồn ào, người chơi từng đưa ra các đáp án sốc tận óc.

Trong buổi ghi hình gameshow Siêu sao đoán chữ vừa qua, Hương Giang Idol đã gặp sự cố vạ miếng với nghệ sĩ Trung Dân khiến hình ảnh của cô bị ảnh hưởng rất lớn. Cụ thể, ở một phần thi, MC đưa ra câu hỏi có gắn tên nghệ sĩ Trung Dân:
"Cát Tường hay than phiền anh Trung Dân thích tìm tòi khám phá máy móc, xem nó hoạt động như thế nào. Có một lần, ông ấy đút đầu vào[...] và ông ấy bị thương. Người chơi phải điền vào dấu ba chấm đó, xem ông ấy đút đầu vô máy gì?"
Bất ngờ, Hương Giang Idol đưa ra đáp án “đút đầu vào cầu tiêu” khiến nghệ sĩ Trung Dân cảm thấy bị xúc phạm. Lập tức, Hương Giang Idol bị ném đá bởi câu nói thiếu văn hóa, hỗn hào với bậc cha chú. Tuy vậy, không ít khán giả cho rằng một phần lỗi là do format của chương trình.
Nhung cau soc tan oc trong gameshow Huong Giang Idol vuong on ao
 Ảnh: BTC
Siêu sao đoán chữ là gameshow được Việt hóa từ trò chơi truyền hình của Mỹ “Match game”. Phiên bản Việt hóa thường xuyên đưa tên của các nghệ sĩ Việt vào các câu hỏi và người tham gia được tự do đưa ra các đáp án. 
Trước câu nói “đút đầu vô cầu tiêu” của Hương Giang Idol, đã có hàng loạt những đáp án gây sốc trong gameshow Siêu sao đoán chữ. Trong một tập, chính tên của Hương Giang Idol cũng bị đưa vào câu hỏi.
Cụ thể, trước câu hỏi: “Hương Giang kể rằng, khi tôi còn bé thậm chí con chó cũng ghét tôi. Cách duy nhất để con chó đến gần tôi là tôi phải ăn mặc như một con [...]", đáp án được đưa ra gây sốc là “chó cái” đến từ Thanh Duy Idol và diễn viên Cát Tường.
Hương Giang Idol ban đầu đã có phản ứng rất sốc khi tên của mình bị đưa vào câu hỏi. Tuy nhiên, sau đó, nữ ca sĩ chuyển giới lại chấp nhận tham gia cuộc chơi và bắt đầu cười đùa thoải mái.
Nhung cau soc tan oc trong gameshow Huong Giang Idol vuong on ao-Hinh-2
 Ảnh: Thể thao văn hóa
Cát Tường và Châu Đăng Khoa từng có đáp án “cái mông” gây chú ý trong câu hỏi: "Tôi nghe ông ngoại phàn nàn với bà ngoại như thế này: Tối qua tôi đi chơi ở một quán cafe dành cho người trẻ, và chúng chẳng nể nang gì tôi cả. Đám trẻ dùng [...] như một tấm bia để phóng phi tiêu".
Ở một câu hỏi khác trong chương trình có nội dung "Tôi có xem một bộ phim tối hôm qua, trong phim bạn trai của nhân vật chính là một tên cướp nhà băng lạ lùng nhất thế giới. Thay vì trùm vớ lên đầu thì hắn ta lại trùm [...] lên đầu", Tiết Cương đưa ra đáp án đầy bất ngờ là “lờ”.
Khi Hương Giang Idol thắc mắc về đáp án, diễn viên Cát Tường lên tiếng giải thích: "Cái lờ nó giống như một cái sọt, ở trên nó tụm lại, ở dưới nó bự ra, làm bằng tre, để người ta đi bắt cá. Nôm na giống như cái nơm".
Nhung cau soc tan oc trong gameshow Huong Giang Idol vuong on ao-Hinh-3
Ảnh: Lao động 
Chỉ mới trong 3 tập phát sóng, Siêu sao đoán chữ đã có không ít đáp án gây sốc. Khi ồn ào Hương Giang Idol xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân xảy ra, ê-kíp chương trình đã tạm khóa 3 tập đã lên sóng trên Youtube. Trong tập 4 vừa được chiếu trên truyền hình, hình ảnh của Hương Giang Idol đã bị cắt bỏ.
Mới đây, Hương Giang Idol đã được nghệ sĩ Trung Dân tha thứ cho sự cố vạ miệng. Theo đó, nghệ sĩ Trung Dân đã quay clip nói rằng ông đã chấp nhận lời xin lỗi của nữ ca sĩ. Người nghệ sĩ lão làng cũng mong muốn khán giả sẽ tha thứ cho Hương Giang Idol.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)