Nhiếp ảnh gia nổi tiếng chất vấn tính cách Hoàng Thùy

Google News

M.T cho rằng Hoàng Thùy có rất nhiều vấn đề cư xử, chứ không ổn như cách cô tự nói về mình.

Mới đây, Hoàng Thùy có những chia sẻ với truyền thông xoay quanh loạt ồn ào "đeo bám" cô suốt thời gian qua.

Phủ nhận tin đồn chảnh chọe, ích kỷ, vô ơn liên quan tới drama của nhiếp ảnh gia Kiếng Cận, chân dài Thanh Hóa cho biết luôn biết ơn và trân trọng những người đồng hành, hỗ trợ trong công việc.

Về ồn ào 6 - 7 năm trước bất ngờ bị khui lại thời gian qua, Hoàng Thùy cho biết cô không có bằng chứng xác thực nào để biện minh cho bản thân nên chọn cách im lặng.

Dù không nói rõ sự việc nào, song nhiều người cho rằng chân dài 9X đang ẩn ý vụ lùm xùm "Where 's My Chanel?" với người mẫu Lê Thanh Thảo.

Nhiep anh gia noi tieng chat van tinh cach Hoang Thuy

Ngay sau đó, nhiếp ảnh gia nổi tiếng M.T bất ngờ chia sẻ lại bài phỏng vấn của Hoàng Thùy, đồng thời làm rõ 4 vấn đề liên quan chân dài 9X.

Không chỉ cho rằng Á hậu Hoàng Thùy có "thói quen" unfriend đồng nghiệp trên mạng, thậm chí những người từng hỗ trợ, giúp đỡ cô, M.T còn lật lại ồn ào "Where's My Chanel?" của đàn em.

Anh cho biết chính Hoàng Thùy đã gọi điện và dọa kiện Lê Thanh Thảo, dù không còn bằng chứng về drama túi hiệu.

Ngoài ra, nhiếp ảnh gia cho rằng Hoàng Thùy không chỉ mất lòng đồng nghiệp, mà còn bị những người thầy quay lưng. Thậm chí theo M.T, chân dài Thanh Hóa còn bị một NTK "bơ đẹp" khi cô chủ động nhắn tin xin suất diễn.

Nhiep anh gia noi tieng chat van tinh cach Hoang Thuy-Hinh-2

"1. Nếu em nói em luôn trân trọng người làm việc cùng thì lý do em unfriend photo, stylist, biên tập viên thời trang, nhà thiết kế là gì?

Chị biên tập viên còn không hiểu mình đã làm gì sai để bị unfriend dù trước đây luôn support chọn em lên bìa, và luôn giới thiệu em cho các NTK lẫn brand để book show cho em?

Là họ cả gan nói những thói hư tật xấu trong giao tiếp của em hay do họ hết giá trị lợi dụng thì em unfriend cho sạch list? 

2. Em bảo vụ việc 6 - 7 năm em không còn bằng chứng để biện minh nên chọn im lặng, vậy em gọi điện thoại dọa kiện Thảo là sao? Không bằng chứng mà đòi kiện là lý lẽ của em hay lý lẽ của luật sư tư vấn cho em vậy?

Với lại bao nhiêu người có mặt đã lên tiếng sự việc có thật và họ tận mắt chứng kiến nghĩa là họ mù hết à? Hay họ vu oan vì em quá nổi tiếng nên họ cần bú fame? 

3. Em bảo em không sai nên không phải sửa tính cách. Vậy có nghĩa là mọi người nên tự sửa vì chả ai vừa lòng với em? Ngay cả những người thầy giờ quay lưng với em là vì họ xấu tính còn em thì quá tốt đẹp hay sao?

4. Nếu tự tin với nghề nghiệp và tính cách của mình như thế thì em nhắn tin riêng cho NTK xin diễn show làm gì, để rồi họ bơ tin nhắn luôn nhỉ? À, mà bơ kiểu này chắc do họ xấu tính chứ đâu phải do những việc em làm trong quá khứ mà họ chọn né ra đâu nhỉ?", M.T gay gắt.

Nhiep anh gia noi tieng chat van tinh cach Hoang Thuy-Hinh-3

Nhiep anh gia noi tieng chat van tinh cach Hoang Thuy-Hinh-4Trước những phát ngôn từ nhiếp ảnh gia M.T, 2Sao.vn đã liên hệ với phía Hoàng Thùy để lắng nghe phản hồi.

Kết nối với số điện thoại công việc được Á hậu treo trên trang cá nhân, song người bắt máy từ chối bàn luận về sự việc vì ngoài phạm vi xử lý của mình.

Theo Roger/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)