Nhiếp ảnh gia Milor Trần thách thức đối chất với Hoàng Thùy

Google News

Màn khẩu chiến giữa Hoàng Thùy và Milor Trần ngày càng căng thẳng và quyết liệt hơn.

Vào những ngày cuối năm 2021, cuộc khẩu chiến giữa Á hậu Hoàng Thùy và nhiếp ảnh gia Milor Trần đã nổ ra cực căng thẳng và mệt mỏi. Đỉnh điểm của mâu thuẫn là Milor Trần đọc được bài phỏng vấn ngày 29/12 của Hoàng Thùy và lập tức vạch ra 4 ý chất vấn nhân cách có vấn đề của nàng Á hậu.

Đối mặt với lời tố của Milor Trần, Hoàng Thùy cũng nhanh chóng phản pháo. Nàng Á hậu bác bỏ thông tin xin NTK suất diễn nhưng bị bơ đẹp: "Có chuyện Thùy xin diễn và bị bơ? Thùy còn không biết luôn".

Nhiep anh gia Milor Tran thach thuc doi chat voi Hoang Thuy

Nhiếp ảnh gia Milor Trần vạch ra 4 điểm cho thấy nhân cách của Hoàng Thùy có vấn đề.

Nhiep anh gia Milor Tran thach thuc doi chat voi Hoang Thuy-Hinh-2

Hoàng Thùy cũng không vừa khi đăng đàn đáp trả đàn anh.

Và mới đây nhất, nhiếp ảnh gia Milor Trần tiếp tục có bài đăng "vặn vẹo" Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Anh mỉa mai Hoàng Thùy chèo khéo câu chuyện "unfriend" sang một hướng khác. Anh hỏi tại sao Hoàng Thùy không nói cho rõ ồn ào "Where's My Chanel?" với vụ vu oan người mẫu Lê Thanh Thảo. Bên cạnh đó, Milor Trần còn đòi đối chất với nàng Á hậu: "Mình không bao giờ đưa ra thông tin mà không có bằng chứng, vì lúc câu chuyện đó được kể trên bàn ăn có rất nhiều người nghe chứ không phải riêng gì mình.

Anh thiết kế đã nhắn tin cho mình và bảo không muốn dây dưa vào Thùy hay bất kỳ câu chuyện nào nữa vì không muốn bị xáo trộn cuộc sống. Nếu Thùy cần cứ inbox, anh gửi em cái tên cho em đối chất, kẻo không bị bơ mà chả biết mình bị bơ rồi mạnh mồm mạnh miệng như vậy".

Nhiep anh gia Milor Tran thach thuc doi chat voi Hoang Thuy-Hinh-3

Nhiep anh gia Milor Tran thach thuc doi chat voi Hoang Thuy-Hinh-4

Nhiep anh gia Milor Tran thach thuc doi chat voi Hoang Thuy-Hinh-5

Nhiep anh gia Milor Tran thach thuc doi chat voi Hoang Thuy-Hinh-6 

Hiện tại, cư dân mạng đang ''lót dép'' hóng xem Hoàng Thùy sẽ đáp trả lại ra sao? Liệu cô có dám nhận lời thách thức đối chất với nhiếp ảnh gia Milor Trần không?

Theo Bảo Quỳnh/ Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)