Nhật Kim Anh thẳng thắn cảnh cáo chồng cũ vì lý do sốc

Google News

Nhận được những tin đồn về việc vô tâm với chính con trai mình, Nhật Kim Anh không thể kiềm chế được sự tức giận, nữ ca sĩ thẳng thắn lên tiếng.

Mới đây, sau loạt thông tin ly hôn giữa Nhật Kim Anh và ông xã Bửu Lộc, một tài khoản bất ngờ "bóc phốt" giọng ca Lâu đài cát trong trang cá nhân của Bửu Lộc. Cụ thể, cá nhân này thẳng thắn cho rằng Nhật Kim Anh đã quăng con cho bố để tha hồ tung tăng, đến lúc con trai nằm cấp cứu cũng chẳng thấy bóng dáng mẹ đâu. Thậm chí, họ còn chỉ trích thậm tệ rằng cô đang chuyện không nói có, lên báo bôi nhọ người từng đầu ấp tay gối với mình.
Nhat Kim Anh thang than canh cao chong cu vi ly do soc
 
Ngay lập tức, Nhật Kim Anh tỏ ra rất bức xúc, co thẳng thắn lên tiếng: "Anh Bửu Lộc! Anh nên nói bạn bè anh nói chuyện đàng hoàng lại. Tôi đã im lặng suốt 4 năm qua chịu tất cả điều tiếng để cho con tôi có đủ cha lẫn mẹ và con có hình ảnh tốt về cha mẹ của nó… Anh mà còn ép tôi anh đừng trách tôi up quyết định của toà và những bằng chứng bất lợi về anh.
Tôi đã im lặng nhẫn nhịn chấp nhận xa con vì sĩ diện của gia đình anh. Nếu không phải anh đã làm gì đó phía sau để toà dựa vào sự nghiệp bất ổn của tôi thì anh đừng mong có quyền nuôi con. Nếu không phải nghĩ đến con đang đi học và ông bà nội chỉ có 1 mình anh là con và có 1 đứa cháu duy nhất thì anh đừng mong có quyền nuôi dạy nó… Thì anh nên hiểu và đừng ép tôi".
Trước đó, người đẹp bất ngờ bày tỏ bức xúc của mình khiến fan hâm mộ khá lo lắng. Cô chia sẻ: "Miệng thời thơn thớt nói cười! Bụng thời nham hiểm giết người không dao. (Thật ghê sợ)".
Nhat Kim Anh thang than canh cao chong cu vi ly do soc-Hinh-2
 
Nhiều người hâm mộ cho rằng có lẽ sự soi mói quá mức của cư dân mạng, những lời xì xào đặt điều của dân tình về chuyện hôn nhân, gia đình của Nhật Kim Anh đã khiến nữ diễn viên rơi vào cảnh stress.
Theo La La/Khỏe Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)