Nhật Kim Anh: “Nếu phải lựa chọn, tôi sẽ chọn tiền bạc…chứ không phải tình yêu”

Google News

“Nếu ở thời điểm này, bắt buộc phải chọn giữa tiền bạc và tình yêu, tôi vẫn sẽ chọn tiền bạc. Tất nhiên tôi không tham lam, tôi luôn biết thế nào là đủ”, Nhật Kim Anh chia sẻ với Dân Việt.

Sau đổ vỡ Nhật Kim Anh có tâm lý sợ yêu không?

Có sợ chứ. Tôi sợ nên đến giờ vẫn còn ế. Tôi sợ không đồng hành được với nhau lâu dài. Theo tâm linh một chút, tôi nghĩ thế này, cho dù hai người có yêu nhau đến mấy, thì rồi cũng sẽ có một người rời đi trước, người rời đi sau. Kể cả những cụ ông, cụ bà sống đầu bạc răng long bên nhau. Trên con đường đời chúng ta đi, chúng ta sẽ đi được cùng nhau đến mốc nào đó, sau khi chia tay thì có còn đẹp đẽ trong mắt nhau hay không. Tôi lo sợ điều đó.

Nhat Kim Anh: “Neu phai lua chon, toi se chon tien bac…chu khong phai tinh yeu”

Nhật Kim Anh cho rằng, cô chưa có người yêu vì chưa thấy ai phù hợp. Ảnh: FBNV.

Liệu việc con trai không muốn mẹ "có em bé" có phải cũng là cản trở của chị trong chuyện tình yêu?

Thật ra, vì con còn nhỏ nên sẽ có những suy nghĩ như vậy, khi lớn lên con sẽ có suy nghĩ khác. Tất nhiên, mình cũng không thể nói trước được điều gì đâu. Nên thôi tôi để mọi chuyện được tuỳ duyên.

Nhưng vì thế mà chị cũng cự tuyệt tình cảm của những vệ tinh xung quanh mình?

Nói không có ai tìm hiểu thì sẽ không đúng, cũng có những người quan tâm mình, yêu thương mình, cũng có nhiều tin đồn. Nhưng quan trọng là tôi vẫn chưa cảm thấy ai thực sự phù hợp.

Theo chị tiền bạc và tình yêu, điều gì quan trọng hơn?

Thực ra cái nào cũng có sự quan trọng nhất định. Không thể lựa chọn giữa tiền bạc và đàn ông được. Nhưng mà dĩ nhiên để cân bằng thì cuộc sống không thể thiếu tiền được. Nhưng về mặt tình cảm thì đàn ông cũng là một yếu tố giúp cuộc sống muôn màu hơn, vui hơn, hạnh phúc hơn. Thật ra, tài chính vẫn là quan trọng nhất trong cuộc sống của tôi ở giai đoạn này, có tài chính mình vẫn có thể tự lo cho cuộc sống của mình, gia đình và con cái mình. Nếu bắt buộc phải chọn tôi vẫn sẽ chọn tiền bạc. Tất nhiên tôi không tham lam, tôi luôn biết thế nào là đủ.

Nhat Kim Anh: “Neu phai lua chon, toi se chon tien bac…chu khong phai tinh yeu”-Hinh-2

Dù bận rộn với việc kinh doanh nhưng Nhật Kim Anh vẫn đam mê phim ảnh, ca hát. Ảnh: FBNV.

Bây giờ Nhật Kim Anh hướng tới mẫu người như thế nào?

Nói thế nào đây. Hiện tại thì tôi không có. Khi nào có tôi sẽ thông báo. Tôi không đi tìm một hình mẫu lý tưởng nào cả. Người ta phải đi tìm mình chứ (cười).

Không phải mình muốn chọn là được đâu, vì nếu mình chọn được mẫu người ưng ý thì trên đời này sẽ không có ai đau khổ cả. Cho nên, tuỳ duyên, ai cũng sẽ có ưu và khuyết điểm, điều gì đến mình sẽ đón nhận.

Nhưng chị nghĩ mình chị sẽ hợp với mẫu người đàn ông thế nào?

Phải nói thật là khi yêu tôi như em bé vậy đó. Tôi muốn người ta lo lắng từng tí một cho mình. Chiều chuộng và che chở cho tôi và hiểu tôi, thông cảm cho công việc của tôi. Áp lực công việc kinh doanh, đi hát, đi quay rất bận rộn, cần một người đủ thấu hiểu. Đối với tôi chữ "tin" quan trọng lắm vì nếu không có chữ "tin" thì vô cùng mệt mỏi.

Nhat Kim Anh: “Neu phai lua chon, toi se chon tien bac…chu khong phai tinh yeu”-Hinh-3

Nhật Kim Ảnh thú nhận, nếu bắt buộc phải lựa chọn, cô sẽ chọn tiền bạc chứ không phải tình yêu. Ảnh: FBNV.

Chị nghĩ mình có thuộc tuýp hay kiểm soát người yêu?
Tôi đã qua mốc trẻ con rồi, không còn thời kiểm soát nữa. Từ 18-25 là một mốc, từ 25-30 tuổi sẽ là một dẫu mốc khác. Và bây giờ tôi đang bước qua mốc số 4 rồi, trưởng thành hơn, già dặn hơn, hiểu chuyện hơn. Khi đó, chúng ta sẽ sống với nhau bằng một chứ "tin". Kể cả ta biết điều đó không đáng để tin nhưng hãy cứ tin, hãy trao đi năng lượng tích cực để nhận lại được năng lượng tích cực. Nếu mình không tin mình sẽ là người khổ đầu tiên.
Chị có nghĩ mình sẽ chấp nhận yêu một người kém tuổi?
Nếu như thời xa xưa đó là điều mọi người sẽ dị nghị thì ở thời buổi tân tiến này, tuổi tác trong tình yêu không còn quá quan trọng nữa. Quan trọng là hợp nhau và đủ tin tưởng nhau hay không?
Cảm ơn Nhật Kim Anh đã chia sẻ thông tin.
Theo Hà Tùng Long/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)