Nhậm Đạt Hoa xuất viện sau vụ bị đâm, không truy tố hung thủ

Google News

Tài tử Nhậm Đạt Hoa xuất viện sau 2 ngày điều trị tại bệnh viện Hong Kong. Ông cho biết sức khỏe hiện đã ổn định và nôn nóng về nhà gặp vợ con sau vụ bị đâm ở sự kiện. 

>>> Mời quý độc giả xem video "Top sao Hoa ngữ chật vật kiếm sống khi chưa nổi tiếng". Nguồn Youtube/ Top sao Hoa:
Tờ Sina đưa tin, diễn viên Nhậm Đạt Hoa vừa được các bác sĩ cho phép xuất viện sau hai ngày theo dõi hậu phẫu thuật. Sự việc thu hút đông đảo sự quan tâm của giới truyền thông có mặt tại bệnh viện tác nghiệp.
Tài tử họ Nhậm đã chủ động bước ra từ cửa chính gửi lời cám ơn để đáp lại tình cảm của mọi người. Dù cánh tay bị bó bột và thân hình gầy đi trông thấy, nhiều phóng viên cho biết tinh thần của nam diễn viên vẫn rất tốt.
Nham Dat Hoa xuat vien sau vu bi dam, khong truy to hung thu
 Tài tử xuất hiện với cánh tay bó bột sáng 24/07.
“Cám ơn sự quan tâm của mọi người. Sức khỏe của tôi đã dần bình phục nên phía bệnh viện cho phép trở về nhà nghỉ ngơi. Tôi nóng lòng được ăn bữa cơm do vợ và con gái đã chuẩn bị sẵn ở nhà”, ông nói.
Diễn viên Nhậm Đạt Hoa gọi vụ việc vừa qua là “trải nghiệm nhớ đời”. Phía công ty quản lý của ông cho biết sẽ không truy tố hung thủ vì người này có dấu hiệu của bệnh tâm thần.
Trước đó, ngày 20/7, Nhậm Đạt Hoa bị một người đàn ông lạ mặt dùng dao gọt hoa quả đâm vào bụng khi tham dự sự kiện ở Trung Quốc. Vụ hành hung bất ngờ khiến nam diễn viên Nhậm Đạt Hoa bị thương ở tay, bụng với vết rách khoảng 3cm và phải lập tức nhập viện ngay sau đó.
Nham Dat Hoa xuat vien sau vu bi dam, khong truy to hung thu-Hinh-2
 Công ty quản lý Anh Hoàng xác nhận tạm ngưng mọi hoạt động sắp tới của Nhậm Đạt Hoa để ông chuyên tâm nghỉ dưỡng.
Nhậm Đạt Hoa sinh năm 1955, là một diễn viên gạo cội của màn ảnh Hong Kong. Trong sự nghiệp của mình, ông đảm nhận nhiều vai phản diện ở các tác phẩm: Liêu trai 2, Ỷ thiên đồ long ký, Diệp Vấn, Sát phá lang…Tài tử còn được mệnh danh là một trong những “ông trùm” của làng giải trí Hong Kong nhờ có mối quan hệ mật thiết với cả cảnh sát lẫn xã hội đen.
* Kiến Thức đã dặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Tuấn Chiêu/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)