Nhã Phương - Trường Giang xuất hiện cùng nhau sau lễ đính hôn

Google News

Đây là lần hiếm hoi từ đầu năm đến nay, Nhã Phương - Trường Giang công khai xuất hiện bên cạnh nhau. Trước đó, ngày 24/8, cặp đôi tổ chức lễ đính hôn.

>>> Mời quý độc giả xem video "Nhã Phương trong chương trình Ghế không tựa". Nguồn Youtube:
Tối 4/9, đạo diễn Đức Thịnh chia sẻ hình ảnh trong một buổi họp mặt bạn bè và thu hút nhiều sự chú ý bởi sự góp mặt của Nhã Phương - Trường Giang. Trong ảnh, Nhã Phương xinh đẹp và hạnh phúc đặt tay lên vai Trường Giang đang cười rất tươi.
Có thể nói, đây là lần hiếm hoi Trường Giang - Nhã Phương công khai xuất hiện bên cạnh nhau. Từ đầu năm đến trước khi tổ chức lễ đính hôn vào cuối tháng 8 vừa rồi, cả hai hầu như chỉ xuất hiện một mình và vắng mặt người kia.
Nếu có hình ảnh chụp chung, chỉ là những hình ảnh chụp lén của khán giả. Trong khi đó, lễ đính hôn của Trường Giang - Nhã Phương vào ngày 24/8 cũng tổ chức bí mật, được bảo vệ nghiêm ngặt nên fan hâm mộ cả hai không khỏi thích thú khi nhìn thấy hình ảnh này.
Nha Phuong - Truong Giang xuat hien cung nhau sau le dinh hon
Trường Giang - Nhã Phương lần đầu xuất hiện cùng nhau sau lễ đính hôn. 
Sau 3 năm yêu nhau đầy sóng gió mà chủ yếu xuất phát từ tính đào hoa của Trường Giang, nam danh hài và Nhã Phương chính thức công bố sẽ kết hôn vào tháng 9 khiến khán giả cực kì bất ngờ. Ngày 24/8, cặp đôi đã tổ chức lễ đính hôn tại một resort ở Hội An, Quảng Nam.
Được biết, lễ đính hôn của cặp đôi được bảo vệ nghiêm ngặt, những hình ảnh trong sự kiện này cũng rất nhỏ giọt. Trong lễ đính hôn được tổ chức bên bờ biển, Nhã Phương diện váy trắng của NTK Chung Thanh Phong, xúc động khi được ba ruột dắt tay đưa vào lễ đường.
Sau khi lễ đính hôn kết thúc, cặp đôi nhanh chóng cùng gia đình về quê của Nhã Phương thắp nhang cho tổ tiên rồi lập tức quay về Sài Gòn vì lịch trình công việc bận rộn. Mẹ Nhã Phương chia sẻ, cả 2 vợ chồng bà đều rất vui khi thấy con gái hạnh phúc.
"Cô mong cho hai đứa nó hạnh phúc, vì nói thiệt chứ, tình yêu của hai đứa nó đau khổ, sóng gió, đủ thứ chuyện. Mà thằng Giang nó thương con Phương nhiều lắm. Nó về nhà cô mấy lần rồi chứ. Về quê Quảng Nam đây cũng được một lần rồi. Bên nội bên ngoại cũng về hết" - mẹ Nhã Phương chia sẻ.
Theo Lạc Phong/ VTC

>> xem thêm

Bình luận(0)