Nhã Phương bật mí bí quyết sở hữu vóc dáng vạn người mê sau sinh

Google News

Nữ diễn viên cũng thường xuyên khiến dân tình mê mẩn với những khoảnh khắc gợi cảm trong những bộ váy áo khoe trọn vẻ đẹp quyến rũ.

Với tư cách là một diễn viên tài năng, Nhã Phương ngày càng được chú ý nhiều hơn. Không chỉ được yêu mến bởi khả năng diễn xuất biến hoá, đa dạng, Nhã Phương còn liên tục gây thương nhớ với nhan sắc ngày càng mặn mà và thân hình quyến rũ. Trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên cũng thường xuyên khiến dân tình mê mẩn với những hình ảnh khoe vóc dáng nuột nà. 

Nha Phuong bat mi bi quyet so huu voc dang van nguoi me sau sinh

Dù đã ngoài 30 và trải qua một lần sinh nở nhưng Nhã Phương vẫn cực kỳ trẻ trung xinh đẹp, vóc dáng nuột nà .

Ttrước khi sở hữu sắc vóc đỉnh cao như ở hiện tại, bà xã của Trường Giang cũng từng bị ám ảnh nỗi ám ảnh về cơ thể trong khoảng thời gian mang bầu và sau khi sinh em bé như những chị em bỉm sữa khác. Ấy vậy mà, chỉ sau một khoảng thời ngắn, người hâm mộ lại liên tục bắt gặp những khoảnh khắc khoe vóc dáng xịn xò của cô. 

Nha Phuong bat mi bi quyet so huu voc dang van nguoi me sau sinh-Hinh-2

Người đẹp liên tục khiến dân tình phải trầm trồ với vóc dáng nuột nà 

Hãy cùng xem những bí quyết làm đẹp được Nhã Phương chia sẻ giúp cô sở hữu vóc dáng mảnh mai, quyến rũ như hiện tại:

Chườm bụng bằng muối

Được biết đây là phương pháp được Nhã Phương cực kì tâm đắc. Phương pháp chườm muối để giảm mỡ vòng eo được bắt nguồn từ Huế. Trong thành phần của muối có các cation (dương) và nation (âm) giúp cân bằng sự sống cơ thể. Khi rang muối bỏ vào túi để chườm, hơi nóng từ muối rang có tác dụng rất hiệu quả đối với vòng eo. Chườm muối lên bụng sẽ giúp cơ thể đào thải, loại bỏ các chất độc dư thừa khiến cho da trở nên mịn màng.

Nha Phuong bat mi bi quyet so huu voc dang van nguoi me sau sinh-Hinh-3

 Về thực đơn ăn uống

Cô đã áp dụng thực đơn ăn uống khoa học và nghiêm khắc. Được biết phương pháp này có tên General Motor Diet (viết tắt là GM). Chế độ ăn này bắt nguồn từ Mỹ, và đã được các chuyên gia dinh dưỡng kiểm nghiệm. GM là thực đơn có tác dụng giúp đốt cháy lượng mỡ thừa. Lưu ý khi áp dụng theo thực đơn này, chị em cũng cần chú ý 4 nguyên tắc sau:

- Nguyên tắc 1: Hạn chế uống các loại thức uống có ga.

- Nguyên tắc 2: Bổ sung nhiều chất xờ từ các loại rau xanh.

- Nguyên tắc 3: Hạn chế nhất có thể các loại thực phẩm có chứa tinh bột.

- Nguyên tắc 4: Không ăn các loại thực phẩm có nhiều chất béo.

Không chỉ vậy, với chế độ giảm cân này chỉ cần thực hiện mỗi tháng 1 lần, mỗi lần kéo dài 7 ngày.

Nha Phuong bat mi bi quyet so huu voc dang van nguoi me sau sinh-Hinh-4

Tập gym kết hợp yoga

Ông xã của cô cũng từng chia sẻ, bản thân Nhã Phương bị ám ảnh với cơ thể không cân đối. Nên cô nàng luôn dành nhiều thời gian để tập luyện gym kết hợp yoga.  Để đạt hiệu quả cao, nữ diễn viên tập trung vào những bài tập cường độ cao và mạnh. Không thể phủ nhận rằng, càng ngày Nhã Phương càng quyến rũ. 

Theo Hạ Anh/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)