Nguyệt Ánh lộ vóc dáng mũm mĩm và vòng hai to bất ngờ

Google News

Hình ảnh mới của Nguyệt Ánh khiến người hâm mộ tò mò đoán nữ diễn viên mang thai lần 2 cùng chồng Ấn Độ.

Nguyệt Ánh là gương mặt diễn viên truyền hình được khán giả truyền hình phía Nam rất yêu thích. Cô xuất hiện trong loạt phim ăn khách như: Cổng mặt trời, Dốc tình, Dòng sông huynh đệ, Gia đình phép thuật, Hàn Mặc Tử. Cô từng hai lần đoạt giải "Nữ diễn viên phụ được yêu thích nhất" của HTV Awards.

Là nghệ sĩ nổi tiếng nhưng Nguyệt Ánh rất kín tiếng trên truyền thông. Cô hiếm khi trả lời phỏng vấn và càng ít chia sẻ về tổ ấm nhỏ. Tuy vậy, qua một số thông tin ít ỏi, khán giả cũng thấy cô đang có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn bên chồng người Ấn Độ và con trai đáng yêu.

Nguyet Anh lo voc dang mum mim va vong hai to bat ngo 

Hiếm hoi lộ diện trên phim trường và các gameshow, mới đây Nguyệt Ánh khiến người hâm mộ tò mò đoán người đẹp đang mang thai lần 2. Xuất hiện trong chương trình cùng dàn diễn viên phim Cổng mặt trời, "bà mẹ một con" để lộ vóc dáng mũm mĩm, vòng hai to bất thường. Sự xuất hiện duy nhất của Nguyệt Ánh khiến nhiều người ngỡ ngàng, có thể dễ dàng nhận thấy ngoại hình của cô có phần mập hơn trước. Hiện tại về phía Nguyệt Ánh, cô cũng không chia sẻ về tin đồn này.

Nguyet Anh lo voc dang mum mim va vong hai to bat ngo-Hinh-2

Vóc dáng nữ diễn viên có phần mũm mĩm hơn trước.

Nguyet Anh lo voc dang mum mim va vong hai to bat ngo-Hinh-3

Vòng 2 của Nguyệt Ánh nhô to hơn khiến cư dân mạng tò mò đoán cô đang mang thai lần hai với ông xã Ấn Độ.

 Nguyet Anh lo voc dang mum mim va vong hai to bat ngo-Hinh-4

Người đẹp hội ngộ cùng diễn viên Bá Thắng, Hòa Hiệp, Hùng Thuận, Lương Thế Thành trong chương trình mới đây.

Sau khi kết hôn và sinh con, diễn viên Nguyệt Ánh cũng hạn chế các hoạt động nghệ thuật để giành thời gian chăm sóc gia đình nhỏ. Cô phụ chồng quản lý lớp yoga và kinh doanh thực phẩm lành mạnh. Công việc kinh doanh của nữ diễn viên cũng nhận được nhiều sự ủng hộ từ đồng nghiệp, các nghệ sĩ.

Trên trang cá nhân, Nguyệt Ánh thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường vui vẻ, bình dị bên chồng con. Tổ ấm hạnh phúc của nữ diễn viên nhận được nhiều lời khen từ khán giả.

Nguyet Anh lo voc dang mum mim va vong hai to bat ngo-Hinh-5

Gia đình Nguyệt Ánh sống bình yên và hạnh phúc ở Việt Nam.

Theo Mai Linh/ Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)