'Nguyện dành phần đời còn lại' và lời hứa ngôn tình của Song Joong Ki

Google News

Khi thông báo kết hôn, Song Joong Ki thường dành những lời có cánh cho đối phương. Trước Louise Saunders, Song Hye Kyo cũng nhận được những câu hứa hẹn "dành cả đời còn lại", "sẽ bên nhau trọn đời".

Ba năm rưỡi kể từ ngày đệ đơn ly hôn vợ cũ Song Hye Kyo, Song Joong Ki thông báo kết hôn với người mới - diễn viên người Anh Katy Louise Saunders (sinh năm 1984), hiện là giáo viên dạy tiếng Anh ở Hàn Quốc. Song Joong Ki chia sẻ thêm thông tin anh và vợ tương lai sắp được đón một thiên thần nhỏ bé.
Đi kèm với thông báo về ngày trọng đại, Song Joong Ki gửi tới Louise Saunders những lời có cánh. Nam diễn viên hứa hẹn về một tương lai màu hồng cho mối quan hệ của cả hai.
"Nguyện dành phần còn lại"
"Tôi nguyện dành phần còn lại với Katy Louise Saunders, người đã ở bên, ủng hộ, chăm sóc và dành thời gian quý báu cho tôi. Cô ấy có một trái tim nhân hậu và luôn sống hết mình. Cô ấy là một người khôn ngoan và tuyệt vời đến mức đáng ngưỡng mộ. Nhờ cô ấy, tôi đang trở thành người tốt hơn", Song Joong Ki gửi lời hứa tới vợ cũ.
Theo miêu tả của Song Joong Ki, Louise Saunders là người đã kề vai sát cánh, luôn thấu hiểu và ủng hộ anh trong mọi hoàn cảnh. Song Joong Ki trân trọng điều đó và muốn dành phần đời còn lại để đồng hành, chung sống và bù đắp cho những thiệt thòi mà Saunders phải chịu trong thời gian qua.
'Nguyen danh phan doi con lai' va loi hua ngon tinh cua Song Joong Ki
Katy Louise Saunders sinh năm 1984, là giáo viên dạy tiếng Anh ở Hàn Quốc.
Bên cạnh đó, tài tử sinh năm 1985 cho biết 30/1 là ngày anh và Saunders quyết định đăng ký kết hôn để đưa mối quan hệ sang một trang mới. Anh và nửa kia đang sống những tháng ngày hạnh phúc khi sắp được đón con đầu lòng. Họ đã nỗ lực để có thể hoàn thành lời hứa bên nhau.
Thời điểm truyền thông thế giới lần đầu đăng tin về mối quan hệ của Song Joong Ki với nữ diễn viên người Anh, cả hai chọn cách im lặng. Sau đó, tới tháng 12/2022, Song Joong Ki mới lên tiếng xác nhận về chuyện tình cảm. Tuy nhiên, nam diễn viên vẫn từ chối tiết lộ những thông tin bên lề như việc Katy Louise Saunders có con riêng 10 tuổi hay không.
Tính đến nay, Song Joong Ki và Katy Louise Saunders đã bên nhau hơn một năm. Họ thường xuyên có mặt cùng nhau ở nhiều sự kiện và những nơi công cộng. Theo truyền thông Hàn Quốc, Song Joong Ki tự hào về Saunders và giới thiệu cô với gia đình, bạn bè từ rất sớm.
Sau khi công khai bạn gái mới, Song Joong Ki được nhận xét có thần thái tốt. Anh vẫn duy trì lịch làm việc và di chuyển nhiều. Ở hầu hết nơi anh tới, Louise Saunders đều có mặt.
"Sẽ ở bên người phụ nữ ấy trọn đời"
Ngày 31/10/2017, Song Joong Ki - Song Hye Kyo - cặp sao nổi tiếng bậc nhất Hàn Quốc tổ chức lễ cưới ở khách sạn The Shilla. Thời điểm đó, những câu ước hẹn của Song Joong Ki trở thành những câu nói được khán giả chia sẻ rộng rãi. Nhiều người gọi đó là ngôn tình.
"Tôi xin thề. Chúng tôi sẽ cùng nhau đi qua những con đường mà ai trên thế giới cũng phải đi qua trong cuộc đời. Có thể sẽ gặp giông tố, bão bùng, thậm chí có lúc bị gục ngã nhưng mỗi lần như thế, chúng tôi sẽ nắm chặt tay nhau và cùng nhau đứng lên", Song Joong Ki giãi bày trong ngày trọng đại.
Nam diễn viên cũng khẳng định Song Hye Kyo là người phụ nữ tuyệt vời, người mang lại cho anh hạnh phúc thông qua câu nói: "Vì đối phương là Song Hye Kyo, tôi quyết tâm sẽ ở bên người phụ nữ ấy trọn đời".
"Mỗi ngày trôi qua, tôi càng cảm nhận được nhiều hơn về nhân cách lương thiện và tốt đẹp của cô ấy", nam diễn viên khẳng định.
Giống với việc miêu tả Louise Saunders là người giúp anh dần trở nên tốt hơn, Song Joong Ki cũng từng nói Song Hye Kyo là người dạy anh nhiều điều và khiến anh trở nên tích cực.
'Nguyen danh phan doi con lai' va loi hua ngon tinh cua Song Joong Ki-Hinh-2
Song Joong Ki và Song Hye Kyo sau 1 năm 8 tháng bên nhau.
Đáp lại những câu nói ngôn tình của Song Joong Ki, Song Hye Kyo cho biết Song Joong Ki là người khiến cô có thể mở lòng và chia sẻ mọi điều.
"Tôi tin rằng, đây là người đàn ông của đời mình", Song Hye Kyo từng nói.
Vì từng trao cho nhau nhiều câu ước hẹn, việc Song Joong Ki và Song Hye Kyo ly hôn sau 1 năm 8 tháng bên nhau khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng. Nhiều người đặt dấu hỏi về sự kết thúc chóng vánh của cuộc tình từng được ví đẹp như trong mơ. Số khác thắc mắc về cái gọi là "mãi mãi", "trọn đời" của Song Joong Ki, chính xác chỉ vọn vẹn 1 năm 8 tháng.
Hiện tại, mối tình Song - Song đã là quá khứ. Khán giả tiếp tục dành sự chú ý và chờ đón đám cưới thế kỷ lần thứ hai của Song Joong Ki với Katy Louise Saunders trong thời gian tới.
Theo An Vy / Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)