Người phán xử tập 35: Con rể ông trùm tán nhầm nhân viên của vợ

Google News

(Kiến Thức) - Trong Người phán xử tập 35, Khải “Sở Khanh” chứng nào tật nấy khi tán gái ngay nơi làm việc. Không may, anh thả thính nhầm nhân viên của vợ.

Mời quý độc giả xem trailer Người phán xử tập 35 (Nguồn: Rubic 8):
Trong Người phán xử, Khải “Sở Khanh” là tay tán gái khét tiếng. Dù đã lấy Phan Hương - con gái của ông trùm Phan Quân nhưng anh vẫn chứng nào tật nấy. Trong Người phán xử tập 35, Khải “Sở Khanh” buông lời tán tỉnh ngay nơi làm việc với một nữ nhân viên mới của Phan Thị.
Con rể ông trùm rất háo hức trước cô nhân viên xinh đẹp. Tuy nhiên, anh tá hỏa khi biết cô gái này làm trong văn phòng của vợ. Khải “Sở Khanh” càng lo lắng, sợ sệt hơn khi Phan Hương xuất hiện ngay sau đó.
Từ khi yêu đến khi kết hôn, Phan Hương thường xuyên dùng bạo lực để đe dọa chồng. Khán giả tò mò nhân vật Khải “Sở Khanh” sẽ tiếp tục bị vợ bạo hành sau lần tán nhầm gái ngay nơi làm việc hay không.
Nguoi phan xu tap 35: Con re ong trum tan nham nhan vien cua vo
 Khải "Sở Khanh".
Nguoi phan xu tap 35: Con re ong trum tan nham nhan vien cua vo-Hinh-2
 Khải tán nhầm nhân viên của vợ. 
Nguoi phan xu tap 35: Con re ong trum tan nham nhan vien cua vo-Hinh-3
 Phan Hương là cô vợ ưa dùng bạo lực với chồng.
Trước đó, trong Người phán xử tập 34, thấy mẹ vợ lẩm bẩm về chuyện hỷ sự, Khải tự đoán bố vợ cưới. Trước phát ngôn của chồng, Phan Hương tặng cho anh một cái tát. Tuy nhiên, do quen với việc bị bạo hành, Khải vẫn hào hứng chia sẻ với vợ về chuyện cưới xin.
Cũng trong Người phán xử tập 35, Phan Hải vẫn nuôi ý định xây dựng đế chế riêng của mình. Trong cuộc trò chuyện Hương Phố, Phan Hải cầm túi ma túy đá và nói: “Chồng đang thực hiện một dự án vĩ đại. Nó sẽ làm nền móng cho đế chế của riêng chồng”.
Trước đó, khi được bố đề nghị về nhà và sẽ phải vào Nam, Phan Hải vẫn tỏ ra bất hợp tác. "Con sẽ về nhưng với một điều kiện, con sẽ không Nam tiến mà sẽ làm chủ mảnh đất này", Phan Hải nói với ông trùm Phan Quân.
Tập 35 Người phán xử sẽ lên sóng vào lúc 21h30 tối nay (ngày 20/7) trên kênh VTV3.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)