“Người phán xử” bị chê bạo lực, Việt Anh phản pháo

Google News

Trước những phản hồi tiêu cực về bộ phim "Người phán xử", diễn viên Việt Anh, người thủ vai Phan Hải đã bày tỏ quan điểm của mình.

Ngày 23/3 vừa qua, tập 1 của bộ phim “Người phán xử” đã chính thức được phát sóng. Trailer phim ấn tượng khiến nhiều khán giả kỳ vọng vào sự trở lại của series "Cảnh sát hình sự" vốn từ lâu đã là 'đặc sản' của VFC. Và đúng như dự đoán "Người phán xử" đã gây chú ý ngay ở 2 tập đầu vì nhiều cảnh quay ấn tượng, mạnh phim nhanh, thoại ngắn gọn. Tuy nhiên cũng có có ý cho rằng phim có nhiều cảnh bạo lực, máu me và lời thoại không phù hợp mặc dù phản ánh thế giới giang hồ phức tạp.
 Nam diễn viên Việt Anh trong phim "Người phán xử".
Trước những phản hồi tiêu cực, diễn viên Việt Anh, người thủ vai Phan Hải trong phim đã bày tỏ quan điểm của mình bằng giọng điệu hài hước trên trang cá nhân.
Anh viết: “Mấy ngày nay, thấy rầm rầm ý kiến về Người phán xử. Phim hình sự gì mà bạo lực thế, máu me quá, ngôn từ không phù hợp… Mình đã bảo rồi, làm hình sự phải kiểu soái ca, tâm lý lãng mạn, chứ hành động hay tội phạm là không được. Nếu tội phạm, cũng chỉ ngồi một chỗ hoặc đi lại nhẹ nhàng, xưng hô phải anh, em. Cấm mày, tao, con chó này nọ… Đặc biệt, hình sự phải lãng mạn, nhẹ nhàng cơ… Tóm lại, phải làm 1 phim hình sự vừa tâm lý, lãng mạn, nhẹ nhàng, êm ái nhưng cũng phải lôi cuốn, hấp dẫn, đúng phong cách hình sự. Đấy, làm đi!”.
Ý kiến của Việt Anh thu hút nhiều bình luận. Bạn Ngọc Tâm viết: "Bạn ơi xem phim Mỹ hay Hong Kong, xã hội đen chỉ nói 'mày - tao'. Mình thấy đã là phim mà có xã hội đen thì càng mày - tao, càng dữ dội kịch tính, có thế mới hấp dẫn".
Trong khi một bộ phận phản ứng vì lời thoại và cảnh máu me trên phim thì cũng có nhiều khán giả ủng hộ "Người phán xử". Khán giả Cẩm Ly bình luận: “Mới xem tập đầu tiên. Phim hấp dẫn, diễn viên đóng hay. Buồn cười cái đoạn Việt Anh thề với vợ, chưa có phim Việt Nam nào mà hai vợ chồng cùng ngồi xem đến hết tập như thế này”.
 Người phán xử mới lên sóng đã nhận được nhiều phản ứng trái chiều từ khán giả.
Tài khoản Facebook Dương Thanh Tâm bình luận: “Tôi hơi bất ngờ về phim Người phán xử: bố cục chặt chẽ, lời thoại thông minh, biểu cảm, tính cách nhân vật đều rất thật, sống động và riêng biệt. Bất ngờ thật. Không còn thấy sự nhàn nhạt, đơ đơ như vẫn nghĩ về phim Việt Nam! Thích rồi đấy!”.
Theo Nhật Hạ/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)