Người mẫu Trung Quốc tử vong khi đang phẫu thuật thẩm mỹ

Google News

Hoàng Đình Đình, người mẫu Trung Quốc đến từ Quảng Châu rơi vào trạng thái suy hô hấp và tắt thở ngay trên bàn phẫu thuật.

Theo Stoday, sự việc xảy ra vào trưa 17/2 tại bệnh viện thẩm mỹ Thiên mỹ Thẩm Quyến. Người mẫu Trung Quốc Hoàng Đình Đình đã tiến hành thực hiện phẫu thuật cắt mí mắt, nâng ngực. Biến chứng xảy ra trong quá trình gây mê nâng ngực. Người mẫu 25 tuổi rơi vào trạng thái suy hô hấp, loạn nhịp tim. Cô tắt thở sau vài giờ cấp cứu.
Ngày 18/2, mẹ Đình Đình cùng con gái 3 tuổi của cô có mặt tại viện. Hai bà cháu ôm nhau khóc và liên tục đòi bệnh viện đưa ra câu trả lời chính xác.
“Con gái tôi đã chết hơn 20 tiếng đồng hồ nhưng vẫn được đặt trong phòng giải phẫu, vẫn như chưa có chuyện gì xảy ra. Chúng tôi không hiểu bệnh viện định tiến hành điều tra như thế nào” - mẹ Đình Đình nói.
Người mẫu 25 tuổi qua đời ngay trên bàn phẫu thuật. Thi thể của cô vẫn được đặt ở đây với mục đích điều tra. Ảnh: SToday. 
Trao đổi với phóng viên, các chuyên gia giám định cho biết đang tiến hành điều tra xác minh nguyên nhân cái chết. Tuy nhiên, họ cho rằng nhiều khả năng cô đã bị sốc thuốc gây mê.
Hoàng Đình Đình năm nay 25 tuổi, sống tại khu Đông Hoàn (Quảng Châu). Cô hoạt động với vai trò người mẫu cho các thương hiệu thời trang.
Bạn bè cho biết, Đình Đình có gương mặt thanh tú nhưng cô luôn tự ti vào nhan sắc. Vì muốn đẹp hoàn hảo, cô đã lên mạng tìm cơ sở thẩm mỹ tút tát lại nhan sắc. Trước ca phẫu thuật thẩm mỹ này, cô từng nâng mũi cũng tại viện Thiên Mỹ Thẩm Quyến. Chi phí trọn gói cho các ca phẫu thuật là 45.600 NDT.
“Cô ấy nghĩ bệnh viện này chi phí thấp lại có uy tín trên mạng nên mới chọn lựa. Không ngờ mọi chuyện xảy ra cơ sự như thế này”, bạn của Đình Đình chia sẻ với phóng viên.
Theo Zing News

Bình luận(0)