Người đàn ông có khuôn mặt xấu ...‘ma chê quỷ hờn’

Google News

Tang Shuquan, 43 tuổi, đã được Sách kỷ lục thế giới Guinness công nhận là người có khả năng biểu lộ khuôn mặt xấu nhất thế giới.

- Tang Shuquan, 43 tuổi, đã được Sách kỷ lục thế giới Guinness công nhận là người có khả năng biểu lộ khuôn mặt xấu nhất thế giới.
 
Tang Shuquan, 43 tuổi, là một nghệ sĩ biểu diễn đường phố ở Thành Đô, Tứ Xuyên, Trung Quốc. Ông có khả năng đặc biệt làm biến dạng khuôn mặt của mình trở nên xấu xí lạ thường. Thậm chí, Shuquan có thể dùng miệng ngập mũi của mình.
 

Được biết, ông Tang Shuquan đã phải mất 7 năm khổ luyện để có thể làm biến dạng khuôn mặt của mình, trước khi biểu diễn phục vụ khán giả trên đường phố  từ cách đây 10 năm.
 
Với khả năng rất đặc biệt, ông Shuquan mới đây đã được Sách kỷ lục thế giới Guinness công nhận là người có khả năng biểu lộ khuôn mặt xấu nhất thế giới cùng với khoản tiền thưởng trị giá 10.000 USD. Vào tháng 3 vừa qua, ông Shuquan đã tham gia chương trình truyền hình Kỷ lục thế giới Guinness trên kênh truyền hình Channel 5 của Italia.
 
Mới đây, ông Shuquan đã quyết định mở một cuộc thi để tìm ‘truyền nhân’ của mình. Bất cứ ai làm biến dạng khuôn mặt xấu như ông Shuquan sẽ được người đàn ông 43 tuổi này trao lại khoản tiền thưởng 1.000 USD mà ông vừa nhận được.
 
Khuôn mặt của ông Shuquan khi bình thường...
Khuôn mặt của ông Shuquan khi bình thường...
...nhưng ông có thể biến thành khuôn mặt xấu không thể tưởng tượng được
...nhưng ông có thể biến thành khuôn mặt xấu không thể tưởng tượng được
 
 
 
Minh Thiên (Theo Daily Mail)

Bình luận(0)