Ngôi sao võ thuật “tai tiếng” Hồng Kim Bảo và vợ bền chặt bởi lý do khó tin

Google News

Sao võ thuật Hong Kong chia sẻ cuộc sống hôn nhân cùng Cao Lệ Hồng.

Hồng Kim Bảo chia sẻ về cuộc hôn nhân hơn 20 năm. Tự nhận nóng tính và có nhiều tật xấu, nhưng tài tử cho biết ông thường nhẫn nhịn trước vợ, nhờ thế đời sống êm đẹp. "Chẳng có ai thập toàn thập mỹ. Điều quan trọng trong cuộc sống vợ chồng là nhún nhường, chấp nhận khuyết điểm của nhau", diễn viên 67 tuổi nói.
Ngoi sao vo thuat “tai tieng” Hong Kim Bao va vo ben chat boi ly do kho tin
 
Cao Lệ Hồng sinh năm 1965, mang hai dòng máu Australia - Trung Quốc. Năm 1984, bà đoạt giải Hoa hậu Hong Kong, tham gia một số phim hành động song không gây tiếng vang. Bà bén duyên Hồng Kim Bảo khi ông đã có vợ và bốn người con. Nam diễn viên ly hôn để đến với hoa hậu.
Năm 2012, hôn nhân giữa Hồng Kim Bảo - Cao Lệ Hồng gây bàn tán khắp nơi. Khi tờ Nextmedia đăng ảnh nam diễn viên vào khách sạn cùng một cô gái 21 tuổi. Diễn viên ngoài 60 tuổi bị nghi ngờ lén lút sau lưng vợ. Trước tin đồn đó, Cao Lệ Hồng nói cô tin chồng không ngoại tình và cho biết, tình cảm gia đình rất tốt, không bị ảnh hưởng bởi tin đồn.
Gần đây, sức khỏe Hồng Kim Bảo giảm sút. Ông trải qua nhiều cuộc phẫu thuật ở chân, thường phải ngồi xe lăn, chống gậy tham gia sự kiện. Cao Lệ Hồng luôn ở bên săn sóc chồng. Hồng Kim Bảo từng thổ lộ luôn cảm thấy biết ơn vì vợ chăm sóc chu đáo các con riêng, vun vén để gia đình hòa thuận.
Theo Hà Phương (T/H)/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)