Ngọc Trinh phản ứng trước nghi vấn bị Nathan Lee mỉa mai vụ mất trộm

Google News

Nathan Lee bị nghi mỉa mai vụ Ngọc Trinh mất cắp tài sản 10 tỷ. Về phần mình, Ngọc Trinh có động thái đáp trả.
 

Mới đây, vụ Ngọc Trinh mất cắp tài sản 10 tỷ gây xôn xao dư luận. Không biết trùng hợp hay cố ý, Nathan Lee đăng tải dòng tâm sự về vấn đề tiền bạc. Anh viết: “Tiền bạc không quan trọng, cơ mà ngu dốt thì vẫn mãi là ngu dốt”.
Ngoài ra, ở phần bình luận, khi một người bạn bày tỏ quan điểm: “Nghe mùi dàn dựng em ơi”, nam ca sĩ đồng tình: "Những người này thực sự rất kinh khủng". Động thái của Nathan Lee khiến nhiều người đặt nghi vấn nam ca sĩ đang “đá xéo” Ngọc Trinh. Trước sự đồn đoán của cư dân mạng, Nathan Lee đã xóa hoặc ẩn bài viết.
Về phần mình, Ngọc Trinh vừa có động thái đáp trả Nathan Lee. Cô viết: “Không hiểu sao cứ thích cười và mỉa mai trên sự mất mát của người khác như vậy. Ok tôi chúc các bạn vui”.
Ngoc Trinh phan ung truoc nghi van bi Nathan Lee mia mai vu mat trom
Nathan Lee bị nghi “đá xéo” Ngọc Trinh.
Liên quan đến vụ trộm, Ngọc Trinh cho biết, kẻ trộm đột nhập vào nhà lấy đi 15 chiếc đồng hồ hàng hiệu. Chân dài gốc Trà Vinh thừa nhận cô quá chủ quan trong việc bảo vệ tài sản. Sau sự cố này, Ngọc Trinh tăng cường hệ thống an ninh cả về người và thiết bị.
Trên Yan, Ngọc Trinh cho biết, sau vụ trộm, cô phải nhờ người giúp việc Thúy Kiều ngủ chung để ổn định tâm lý. Ngoài ra, mới đây, nữ người mẫu còn chia sẻ hình ảnh ngủ chung với bố mẹ. Hiện tại, vụ việc Ngọc Trinh bị mất trộm vẫn thu hút sự chú ý của dư luận.

Xem video "Ngọc Trinh trình báo mất trộm tài sản hơn 10 tỷ". Nguồn Zing

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)