Ngọc Trinh mặc áo dài lộ “đủ hết”... phản cảm như ca sĩ Mỹ

Google News

(Kiến Thức) - Khi vụ ồn ào nữ ca sĩ Mỹ mặc áo dài không quần chưa lắng xuống, cư dân mạng khui lại bức ảnh diện áo dài phản cảm của Ngọc Trinh.
 
 

Gần đây, giữa ồn ào nữ ca sĩ Mỹ mặc áo dài không quần gây bức xúc trong dư luận, hàng loạt mỹ nhân Việt bị khui lại hình ảnh diện áo dài thiếu tinh tế. Trường hợp mới nhất là Ngọc Trinh.
Trên một group chuyên về giải trí, cư dân mạng chia sẻ hình ảnh Ngọc Trinh mặc áo dài không quần và tạo dáng phản cảm. Được biết, đây là hình ảnh hồi mới bước chân vào showbiz của chân dài gốc Trà Vinh.
Ngoc Trinh mac ao dai lo “du het”... phan cam nhu ca si My
 Kacey Musgraves mặc áo dài không quần, tạo dáng phản cảm. 
Ngoc Trinh mac ao dai lo “du het”... phan cam nhu ca si My-Hinh-2
 Ngọc Trinh từng mặc phản cảm không kém Kacey Musgraves. Ảnh: Tiền Phong
Liên quan đến ồn ào của nữ ca sĩ Mỹ mặc áo dài không quần, ngoài Ngọc Trinh, Ngô Thanh Vân cũng bị khui lại ảnh quá khứ. Cách đây nhiều năm, Ngô Thanh Vân mặc trang phục được cho là áo dài xuyên thấu, không nội y.
Giữa ồn ào, Ngô Thanh Vân lập tức phân trần. Cô cho biết: “Đó là thời điểm cách đây 15 năm, lúc đó tôi khoảng 25 tuổi, đang là người mẫu cho show thời trang của nhà thiết kế Mai Lâm. Nhà thiết kế đưa gì, tôi mặc đó.
Thêm vào đó, đây không phải là áo dài khi không có xẻ tà hai bên và có phần xẻ nửa rốn. Vì thế, đánh đồng tôi với việc mặc áo dài theo cách phản cảm như nữ ca sĩ kia là hoàn toàn không chính xác".
Ngoc Trinh mac ao dai lo “du het”... phan cam nhu ca si My-Hinh-3
 Ảnh cũ của Ngô Thanh Vân. 
Về việc lên án cô ca sĩ người Mỹ trong khi bản thân cũng vướng lùm xùm về trang phục áo dài, Ngô Thanh Vân chia sẻ: “Trong tâm lý nóng giận, tôi có những lời lẽ khá nặng nề để chỉ trích ca sĩ kia, đó là điều không nên.
Tôi xin lỗi nếu có làm cô hay cộng đồng người hâm mộ của cô khó chịu. Tuy nhiên, tôi vẫn giữ nguyên quan điểm của mình rằng việc ca sĩ kia mặc một bộ trang phục truyền thống của quốc gia khác mà không có tìm hiểu là việc làm sai, cần lên án”.

Mời quý độc giả xem video "Ngô Thanh Vân chỉ trích nữ ca sĩ người Mỹ mặc áo dài không quần". Nguồn Youtube


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)