Ngọc Trinh hủy đấu giá siêu sim, con dâu Hoàng Kiều phản ứng thế nào

Google News

Nhận được lời khuyên từ một số người Ngọc Trinh đã quyết định hủy buổi đấu giá lại siêu sim 098999999 ngày 19/1.

Liên quan tới việc Ngọc Trinh đấu giá siêu sim ngày 19/1, Một thế giới đưa tin:
Dường như nhận được lời khuyên từ một số người, trong đó có đại gia Nguyễn Hải Nam, Ngọc Trinh đã quyết định hủy buổi đấu giá lại siêu sim 098999999 ngày 19/1. Sau quyết định có phần đúng đắn của bạn gái bố chồng Hoàng Kiều, Lan Phương phản ứng như thế nào?
Ngoc Trinh huy dau gia sieu sim, con dau Hoang Kieu phan ung the nao
 
Đại gia Nguyễn Hải Nam (trái), Ngọc Trinh và anh Thông - người ra giá 18,1 tỉ đồng song sau đó từ chối mua sim khi được chân dài Venus liên hệ lại vì cho rằng người phụ nữ đeo mặt nạn làm nhiệm vụ bơm giá.
Chiều nay, BTC thông báo hủy buổi đấu giá lại siêu sim 098.9999999 của Ngọc Trinh, dự kiến diễn ra chiều 19/1 bằng phương thức livestream trên Facebook. BTC cho biết đã có người gọi điện trực tiếp hỏi mua, nếu được giá như mong muốn thì Ngọc Trinh sẽ bán luôn, không cần thông qua đấu giá công khai.
Mấy ngày qua, bạn trai tỷ phú Hoàng Kiều phải hứng chịu búa rìu dư luận khi bị tố cài người phụ nữ đeo mặt nạ bơm giá siêu sim l098.9999999 lên đến 18,688 tỉ đồng trong buổi đấu giá sim chiều 15/1.
Tối qua, anh Nguyễn Hải Nam, chủ hệ thống nhà hàng tiệc cưới nổi tiếng ở Vũng Tàu và Giám đốc Công Ty Cp Hải Phương, nhận định Ngọc Trinh mắc sai lầm khi livestream đấu giá lại siêu sim 098.9999999 ngày 19/1: "Ngọc Trinh muốn livestream đấu giá lại thì mình nghĩ Trinh có thể mắc sai lầm lần hai và chắc chắn sẽ bị chỉ trích tiếp. Lý do những người muốn đấu giá phải chuyển khoản đặt cọc 100 triệu thì người ta cũng sẽ rất lo. Liệu có lấy lại được tiền hay không? Liệu có minh bạch hay không? Nên chắc chắn những người có nhu cầu mua sim sẽ đắn đo.
Mặt khác, giá khởi điểm Trinh đưa ra là 5 tỉ. Vậy giả sử người ta đấu giá chỉ lên được mức 8 hay 9 tỉ là cao nhất thì buộc Trinh phải để lại cho người đó. Rõ ràng giá này là Trinh đã lỗ. Khi đó, Trinh có lo lắng và lại có nhờ người khác đẩy lên kẻo lỗ nặng không? Khi đó, lịch sử lặp lại và vụ đấu giá sim một lần nữa lại ‘bể’ ra".
Vì lẽ đó, việc hủy buổi đấu giá siêu sim chiều mai được cho là quyết định đúng đắn của Ngọc Trinh dù bạn gái tỷ phú Hoàng Kiều có thể phải 'ôm xô' hay chịu lỗ khi âm thầm bán lại sim cho người khác. Hôm 2/1, chân dài Venus mua lại siêu sim này từ anh Bùi Nguyễn Gia Khang với giá nằm trong khoảng 10 – 15 tỉ đồng.
Ngoc Trinh huy dau gia sieu sim, con dau Hoang Kieu phan ung the nao-Hinh-2
 
Status ẩn ý của Lan Phương sau khi Ngọc Trinh hoãn đấu giá siêu sim.
Trong vụ lùm xùm này, Lan Phương không lên tiếng nhưng mới đăng status đầy ẩn ý cách đây chưa đầy 1 giờ: “Đừng bao giờ lừa dối người khác. Bởi vì những người mà bạn lừa được đều là những người tin tưởng bạn”. Có thể đây là điều con dâu Hoàng Kiều muốn nhắn nhủ đến ai đó, hoặc châm ngôn sống của cô.
Kèm theo status là ảnh vợ Sammy Hoàng - con trai thứ ông Hoàng Kiều - xinh tươi trong váy ngắn và áo khoác cam chụp ở Trung Quốc một tuần trước.
Ngoc Trinh huy dau gia sieu sim, con dau Hoang Kieu phan ung the nao-Hinh-3
 
Hai chị em nhà Cám của Lan Phương.
Hôm qua, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều đăng status ẩn ý khác: “Cuộc đời ngắn lắm, nên đừng lãng phí thời gian với những người không bình thường”. Không hiểu Lan Phương muốn ám chỉ ai là người không bình thường?
Chiều 17/1, vợ Sammy Hoàng chụp tự sướng với cô gái khá xinh gốc Hà Nội tại một trung tâm mua sắm và ăn uống ở Sài Gòn.
Là người mai mối Ngọc Trinh cho tỷ phú Hoàng Kiều và cũng thân thiết với mỹ nhân Trà Vinh song không như bố chồng, Lan Phương hoàn toàn đứng ngoài cuộc trong buổi đấu giá siêu sim vừa qua. Trước giờ, Lan Phương hầu như không dính scandal nào dù từng dự thi Siêu mẫu 2004 và lọt vào vòng chung kết.
Sau khi hết mình bảo vệ Ngọc Trinh trước tin đồn cài người bơm giá sim, ông bầu Vũ Khắc Tiệp đăng status về sóng gió và bình yên trong cuộc đời cách đây 1 giờ: "Đã từng đọc và rất thích câu nói này: Thời trẻ dại, chúng mình thường hỏi nhau sẽ chọn cuộc đời bình lặng hay bão giông. Hồi đấy mình bảo mình sẽ chọn bão giông. Vì phải trải qua thử thách con người mới khôn lớn trưởng thành được, cuộc sống dễ dàng quá sẽ làm người ta yếu ớt đi. Giờ nghĩ lại có khi mình sẽ chọn bình yên. Vì cuộc đời, chẳng cần chọn cũng vẫn đầy giông bão mà thôi".
Theo Nhân Hoàng/Một thế giới

>> xem thêm

Bình luận(0)