Ngọc Trinh bị Hoàng Kiều “đá”, bạn thân nhất nói gì?

Google News

Hiện tại, không ai liên lạc được với Ngọc Trinh bởi cô đang có mặt tại Mỹ trong chuyến đi chơi riêng cùng bạn trai tỷ phú Hoàng Kiều tại Hawaii.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Hoàng Kiều đăng tải dòng trạng thái thông báo về việc kết thúc chuyện tình với “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh khiến nhiều người ngỡ ngàng.
Ông viết: "Thông báo đặc biệt.
Ngọn gió tình yêu của tôi và Ngọc Trinh đã kết thúc.
Mặc dù tôi đã có ý định gìn giữ tình yêu lâu dài với Ngọc Trinh và để cô ấy ở cùng tôi trong suốt phần đời còn lại.
Mặt khác, Ngọc Trinh đã đến với tình yêu này với một mục đích ngắn hạn và lời hứa mà cô ấy đăng tải trên trang Instagram cá nhân đã không còn xứng đáng với tình yêu và sự quan tâm của tôi."
Ngoc Trinh bi Hoang Kieu “da”, ban than nhat noi gi?
Hoàng Kiều bất ngờ tuyên bố chia tay Ngọc Trinh. 
Phía Ngọc Trinh cũng chưa đưa ra bất kì thông tin gì. Hiện tại, "Nữ hoàng nội y" đã khóa trang facebook cá nhân.
Trước đó, trên các trang truyền thông tràn ngập hình ảnh Ngọc Trinh hạnh phúc trong vòng tay Hoàng Kiều khi cô sang Mỹ để đoàn tụ với bạn trai.
Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh còn đăng tải dòng trạng thái trên instagram: “Dạo này bay hơi bị nhiều, tuy mệt nhưng bù lại trong đó lại có niềm vui. Vì yêu nên có động lực, đi đâu, làm gì, miễn bên cạnh nhau là không thấy mệt mỏi nữa. Công nhận rằng lúc mới yêu thật vui biết bao nhiêu nhưng đối với một cô gái đã từng bị tổn thương như mình thì thật sự cũng dè dặt về mơ ước cả hai cùng nhau đi đến cuối con đường lắm. Không còn phải là cô bé hồn nhiên như lúc trước, chỉ nhìn cuộc sống đơn giản bằng màu hồng. Nhưng thôi, cứ hy vọng vậy, hy vọng rằng dù có đến giai đoạn nào, thì cũng sẽ vui như lúc mới yêu”, những chia sẻ cũng có một chút tâm sự riêng về chuyện tình cảm của mình.
Ngoc Trinh bi Hoang Kieu “da”, ban than nhat noi gi?-Hinh-2
Trước đó, Hoàng Kiều vẫn hạnh phúc đón Ngọc Trinh tại sân bay. 
Có thể nói, chuyện tình Ngọc Trinh - Hoàng Kiều gặp không ít ý kiến trái chiều từ dư luận. Tuy nhiên, cả hai thường xuyên chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc trong những chuyến du lịch ngọt ngào. Thậm chí, Ngọc Trinh còn được tỷ phú giới thiệu với các thành viên trong gia đình bạn trai.
Bạn bè thân thiết của Ngọc Trinh, stylist Đỗ Long, cũng cho biết hiện tại anh cũng chưa liên lạc được với Ngọc Trinh vì cô đang ở Mỹ. Gần đây, cả hai chỉ thường trò chuyện với nhau vì mọi người khá bận rộn nên không có thời gian gặp nhau.
Theo Jinu/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)