Ngọc Thúy làm điều này để lấy được tài sản từ chồng cũ?

Google News

Siêu mẫu Ngọc Thúy mấy ngày gần đây thường xuyên đăng những câu nói có hàm ý trên trang cá nhân.

Mới đây, siêu mẫu Ngọc Thúy lại cập nhập hình ảnh về một câu nói tiếng anh và con dao đầy hàm ý "Fools a knife and stab people in the back. The wise take a knife cut the cord & free themselves from the fools". Tạm dịch:"Một con dao và những người đâm sau lưng. Người khôn ngoan lấy một con dao cắt dây & giải phóng mình khỏi những kẻ ngu". Câu nói này đầy hàm ý này lại khiến nhiều người cho rằng Ngọc Thúy lại đang tiếp tục công kích chồng cũ sau một thời gian tạm hoãn kiện tụng.

Ngoc Thuy lam dieu nay de lay duoc tai san tu chong cu
Ngọc Thúy lại đăng bức ảnh đầy hàm ý.

Trước đó, cô có chuẩn bị đánh tiếng về việc kiện tụng trên trang cá nhân: "Sau 3 tháng hè đi chơi thả ga, 3 nhóc chính thức vào năm học mới... Mẹ chính thức quay trở lại đấu trường kiện tụng sau 1 thời gian dài gián đoạn. Đồng loạt tất cả các vụ kiện ở Mỹ và VN sẽ được xúc tiến 1 cách toàn diện".

Thời gian này Ngọc Thúy như báo cho đại gia Đức An biết cô chuẩn bị những vụ kiện liên quan tới tranh chấp tài sản với đại gia.

Ngoc Thuy lam dieu nay de lay duoc tai san tu chong cu-Hinh-2
Ngọc Thúy đã lấy chồng luật sư sau khi chia tay đại gia Đức An.

Ông An và Ngọc Thúy kết hôn vào tháng 9/2006, đến khoảng tháng 3/2008 thì ly hôn tại tòa án bang California, Mỹ. Trong thời gian còn là vợ chồng, ông An mang quốc tịch Mỹ nên được cho là "phải nhờ vợ đứng tên sở hữu" 39 loại tài sản mà ông mua tại Việt Nam.

Năm 2010, ông An gửi đơn kiện đến TAND TP HCM, yêu cầu vợ cũ trả lại số tài sản này. Theo đơn kiện, ông An khẳng định toàn bộ số tài sản này được mua bằng tiền cá nhân của mình "có được trước khi kết hôn với Ngọc Thúy". Nguyên đơn cũng nêu rõ, sau khi ly hôn tại Mỹ vào tháng 3/2008, Tòa thượng thẩm bang California quyết định "số tài sản đang thuộc quyền sở hữu của Ngọc Thúy phải được thu hồi" trả cho ông An "vì được mua bằng tiền riêng". Tuy nhiên, hiện tại tranh chấp về tài sản giữa Ngọc Thúy và chồng cũ vẫn chưa giải quyết xong.

Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)