Ngọc Thúy khởi kiện đòi xin lỗi, Phan Như Thảo phản ứng gì?

Google News

(Kiến Thức) - Siêu mẫu Ngọc Thúy khởi kiện, đòi Phan Như Thảo xin lỗi, bồi thường vì lý do Phan Như Thảo đã cố tình bịa đặt thông tin, xúc phạm đến danh dự, nhân phẩm của cô. Về phía Phan Như Thảo, người đẹp vừa lên tiếng.

Tháng 3/2018, Phan Như Thảo bất ngờ tố Ngọc Thúy tổ chức bắt cóc con của mình. 1 tháng sau đó, Ngọc Thúy gửi đơn khởi kiện Phan Như Thảo. Ngọc Thúy cho rằng Phan Như Thảo đã cố tình bịa đặt thông tin, xúc phạm đến danh dự, nhân phẩm của cô.
Trong đơn khởi kiện, Ngọc Thúy đòi Phan Như Thảo gỡ bỏ bài viết được đăng trên Facebook vào ngày 17/3, cải chính công khai thông tin không đúng sự thật, xin lỗi cô trên truyền thông đồng thời bồi thường thiệt hại tổn thất tinh thần cho cô khoản tiền là 13.9 triệu đồng.
Mới đây, TAND TP.HCM đã có thông báo thụ lý vụ kiện. Về phía Phan Như Thảo, cô vừa lên tiếng. Trên trang cá nhân, Phan Như Thảo chia sẻ ảnh chụp giấy thông báo thụ lý vụ kiện và giấy triệu tập cô vào ngày 28/5/2018.
Ngoài ra, Phan Như Thảo còn viết: “Thích quá. Danh dự gì mà rẻ thế. 13.900.000 đồng. Đói quá thì tới đây khoanh tay lại mình bố thí gấp đôi”.
 Chia sẻ của Phan Như Thảo. 
 Phan Như Thảo và Ngọc Thúy (phải). Ảnh: Datviet
>>> Mời quý độc giả xem clip "Phan Như Thảo bế bụng bầu catwalk". Nguồn: Youtube: 
Trước đó, trên trang cá nhân và trên một số trang báo, Phan Như Thảo tố Ngọc Thúy chính là người chủ mưu bắt cóc con gái cô vào trưa ngày 17/3/2018.
Theo Công an phường Bến Nghé, qua xác minh, đại gia Đức An và 3 người lạ mặt có xảy ra xô xát tại khách sạn vào trưa ngày 17/3 nhưng chưa đủ cơ sở để khẳng định xảy ra vụ bắt cóc và có liên quan đến Ngọc Thúy.
Đại gia Đức An và Ngọc Thúy vốn từng tranh chấp tài sản sau khi ly hôn. Phan Như Thảo và Ngọc Thúy từ lâu cũng không ít lần khẩu chiến.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)