Ngoài đời "Sâm ô sin" của Hương vị tình thân "lột xác" khó tin

Google News

Nhân dịp sinh nhật của mình, diễn viên 'Hương vị tình thân' Minh Cúc đã quyết định thực hiện một bộ ảnh mới để 'hóa thân' thành 'nữ hoàng của chính mình'.

Sau vai diễn Xinh - "gái lẳng" có cá tính mạnh và khá giang hồ trong bộ phim "Về nhà đi con", Minh Cúc tiếp tục tái xuất màn ảnh với phim "Hương vị tình thân". Trong phim, nữ diễn viên Minh Cúc thủ vai Sâm - cô giúp việc (ô sin), cháu họ ở quê bà Dần (NSND Như Quỳnh). Mặc dù là tuyến nhân vật phụ nhưng sự xuất hiện của Minh Cúc đã mang đến cho bộ phim những giây phút vô cùng thú vị và hài hước.

Bởi không chỉ riêng những hành động cộc lốc vô tư mà phong cách ăn mặc đậm chất nhà quê của Sâm ô sin cũng tạo được dấu ấn riêng.

Theo đó, cô nàng thường xuyên khoác lên mình trong hầu hết mọi bộ phim là áo sơ mi kẻ ô tông trầm rộng thùng thình. Kết hợp cùng quần jogger ống cao ống thấp, đi dép lào.

Ngoai doi Ngoai doi Ngoai doi Ngoai doi Ngoai doi Ngoai doi Ngoai doi Ngoai doi Hình ảnh Sâm ô sin trong phim "Hương vị tình thân". Được biết, quần áo mà Minh Cúc mặc để đóng phim "Hương vị tình thân" đều mượn của bố.

Tuy nhiên mới đây, diễn viên Minh Cúc đã tung bộ ảnh mới trong dịp sinh nhật của mình. Trong bộ ảnh mới, Minh Cúc khoe được nhan sắc xinh đẹp, gợi cảm.

Nữ diễn viên chia sẻ: "10 năm qua em thực sự là 1 ô sin chính hiệu. Nhưng hôm nay, cho em được xả vai 1 ngày. Cho em làm nữ hoàng của chính mình trong 1 ngày thôi.

Happy Birthday to me, khởi đầu tuổi mới chúc cho tôi thêm thật nhiều sức khoẻ, thêm 1 chút sắc đẹp,1 chút ấm áp. Cứ luôn nở nụ cười, và sống tốt cuộc đời của mình.

Làm tốt hơn những cái đã làm được ở hiện tại và khắc phục những cái chưa tốt. Có những dự định trở thành hiện thực. Nhưng cũng có những kế hoạch dở dang. Dặn lòng phải kiên quyết hơn nữa để 1 năm tới có thể hoàn thiện hơn.".

Ngoai doi Ngoai doi Ngoai doi Ngoai doi Ngoai doi Ngoai doi Ngoai doi Ngoai doi Hình ảnh xinh đẹp diễn viên Minh Cúc trong bộ ảnh mới.

Dưới bình luận, nhiều người dành lời khen cho Minh Cúc trong Hương vị tình thân: "Xuất sắc một cách đỉnh cao chị ơi", "Xinh quá luôn", "Lung linh quá cô Sâm ơi! Chúc mừng sinh nhật chị! Chúc chị tuổi mới luôn rực rỡ", "Sâm ô sin lột xác quá", "Người đàn bà lực điền lột xác bất ngờ luôn, cực xinh chị ơi"...

Theo Thùy Dương/Công lý và Xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)