Ngô Diệc Phàm khai Triệu Vy: 2 ngôi sao có gì liên quan?

Google News

Nguồn tin cho biết việc Triệu Vy bị phong sát ngay trong đêm ít nhiều có liên quan đến Ngô Diệc Phàm.

Tối 27/8, mạng xã hội Weibo lan truyền tin Ngô Diệc Phàm đã khai 47 người liên quan sau khi bị bắt giam, trong đó có Triệu Vy.
Theo điều tra, trong 47 người này có hơn một nửa là các đạo diễn, diễn viên nổi tiếng thuộc Kinh Khuyên (nhóm văn nghệ sĩ Bắc Kinh). Việc Triệu Vy bị phong sát ngay trong 1 đêm được cho là có liên quan đến những lời khai của Ngô Diệc Phàm.
Ngo Diec Pham khai Trieu Vy: 2 ngoi sao co gi lien quan?
 
Hiện tại, giới chức Trung Quốc đang tiến hành điều tra toàn bộ hoạt động của nghệ sĩ, công ty trực thuộc Kinh Khuyên. Trước đó, các công ty giải trí Hoa Nghị Huynh Đệ, Tân Lợi đều bị đặt vào "danh sách đen", riêng đạo diễn Cao Hiểu Tùng bị xóa toàn bộ nội dung liên quan trên mạng xã hội.
Triệu Vy là nữ diễn viên quyền lực bậc nhất showbiz xứ Trung, thuộc tứ đại hoa đán bên cạnh Từ Tịnh Lôi, Châu Tấn, Chương Tử Di. Cô còn là mắt xích quan trọng trong Kinh Khuyên và quen biết các đạo diễn nổi tiếng như Vương Sóc, Trần Khải Ca...
Mặc khác, trước khi bê bối xảy ra, Ngô Diệc Phàm được biết tới là nam diễn viên được Kinh Khuyên nâng đỡ. Anh có mối liên hệ mật thiết với Từ Tịnh Lôi và được đạo diễn Phùng Tiểu Cương o bế.
Ngo Diec Pham khai Trieu Vy: 2 ngoi sao co gi lien quan?-Hinh-2
 
Truyền thông khẳng định, việc phong sát Triệu Vy là bước đầu trong việc "tẩy sạch" làng giải trí. Các giải thưởng trong vòng 3 năm trở lại đây sẽ bị xem lại, nghệ sĩ có scandal về nhân cách cũng khó làm việc trong showbiz. Đặc biệt sẽ điều tra tập thể việc nộp thuế của tất cả các minh tinh.
Hiện tại, các phóng viên vẫn chưa thể liên lạc được với Triệu Vy sau khi cô bị phong sát vào đêm 26/8.
Theo Anh Anh/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)